slot gacor

Thông báo xét tuyển đợt 2

THÔNG BÁO XÉT TUYỂN ĐỢT 2

Bạn đỗ tốt nghiệp THPT nhưng trượt nguyện vọng 1? Đừng lo!!!

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã mở xét tuyển đợt 2 hệ Cao Đẳng chính quy cho thí sinh lỡ đợt 1

>>> GIẢM NGAY 𝟕𝟎% cho các ngành nghề trọng điểm Quốc gia và nhiều ngành nghề cực “HOT” hiện nay:

Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử là một lĩnh vực quan trọng trong đời sống và sản xuất hiện đại. Trong ngành này, sinh viên sẽ được học về các kiến thức và kỹ năng liên quan đến điện, điện tử và điện từ. Các chương trình đào tạo trong ngành này thường tập trung vào các môn như lý thuyết điện, điện tử, viễn thông, điều khiển tự động, robot, và công nghệ thông tin.

Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử có ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như điện lực, viễn thông, tự động hóa, điều khiển công nghiệp, thiết bị y tế, và nhiều lĩnh vực công nghệ khác. Sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể làm việc như kỹ sư điện, kỹ sư điện tử, kỹ sư viễn thông, lập trình viên nhúng, chuyên viên bảo trì, và nhiều vị trí khác.

Nếu bạn quan tâm đến ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và muốn biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm, tôi khuyến nghị bạn liên hệ trực tiếp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết nhất.

Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn

Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn là một lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật và kỹ thuật chế biến các món ăn. Trong ngành này, sinh viên sẽ được học về các kỹ năng nấu ăn, chế biến thực phẩm, quản lý nhà hàng và khách sạn, cũng như các kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chương trình đào tạo trong ngành Kỹ thuật chế biến món ăn thường được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Sinh viên sẽ được học về các phương pháp nấu ăn, kỹ thuật chế biến thực phẩm, phối hợp màu sắc và hương vị, quản lý nhà bếp và nhà hàng, và các kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các công ty thực phẩm, hay có thể tự mở nhà hàng riêng. Công việc có thể bao gồm đầu bếp, phụ bếp, quản lý nhà hàng, hoặc các vị trí liên quan khác trong ngành ẩm thực.

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là một trường cao đẳng chính quy tại Hà Nội, Việt Nam. Trường cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Môi trường đào tạo tại trường được tổ chức theo hình thức chính quy, đảm bảo việc học tập và rèn luyện cho sinh viên.

Quyền lợi khi trở thành Tân sinh viên của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội:

  •  Học nhanh, ra trường sớm chỉ 2,5 - 3 năm
  •  Cơ hội liên thông dễ dàng lên các trường Đại học TOP đầu
  •  Đảm bảo 100% sinh viên được giới thiệu việc làm đúng ngành nghề
  •  Học tập trong môi trường đào tạo chính quy

Để biết thông tin chi tiết về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm trong ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Liên hệ trực tiếp với trường để được cung cấp thông tin chính xác và chi tiết nhất.

Đăng ký dự tuyển ngay tại: tuyensinh.hncc.edu.vn

Tags: