slot gacor

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp khóa 12 (2017-2020)


    Sáng ngày 29/06/2020, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 12 các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử.

  Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Công Đại – Phó hiệu trưởng, Ths Bùi Hùng Sơn – Trưởng phòng Đào tạo và các thầy, cô trưởng khoa, giáo viên chủ nhiệm của khóa học.  

   Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Công Đại gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp. Trong số các em sinh viên khóa 12 tốt nghiệp có 8,8%  sinh viên xếp loại xuất sắc, 50% sinh viên loại giỏi, 26,4% tổng số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên. TS. Nguyễn Công Đại cũng nhấn mạnh, trong những năm vừa qua, Nhà trường đã có nhiều thay đổi từ cơ sở vật chất đến công tác giảng dạy và phục vụ của các thầy, cô, đội ngũ viên chức theo hướng lấy người học làm trung tâm, với mong muốn có một môi trường học tập tốt nhất cho các em. Hôm nay, tấm bằng các em nhận được đã nói lên sự cố gắng, nỗ lực của các em trong quá trình học tập tại trường. Ngày mai, bước sang con đường lập thân, lập nghiệp, các em hãy phát huy hết tinh thần Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội: Trung thực, đoàn kết, năng động, sáng tạo và cháy hết mình cho công việc.

    Trong lễ tổng kết khóa học K12, có 04 sinh viên đạt thủ khoa trong toàn khóa học được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen. Đây là kết quả đáng tự hào sau 2,5 năm phấn đấu học tập đối với các tân cử nhân của Trường. 

Tags: