slot gacor

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2019 - 2020


(CĐCĐ HN) Trong không khí sôi nổi thi đua mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý 2020, ngày 17/01/2020 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019 - 2020.

     Dự Lễ sơ kết có các đồng chí trong Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên ưu tú các lớp đang học tại trường.     

      Đồng chí Nguyễn Công Đại, phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong học kỳ I và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II năm học 2019-2020. Những kết quả và thành tích đạt được trong học kỳ I đã khẳng định sự  quyết tâm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, cùng với sự đoàn kết, thống nhất cao giữa các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường vượt qua những khó khăn, thách thức để triển khai thực hiện thành công các nghị quyết, mục tiêu, kế hoạch công tác nhà trường đặt ra. Đây là cơ sở quan trọng tạo đà cho triển khai các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong học kỳ II năm học 2019 - 2020.

     Tại Lễ sơ kết, Nhà trường đã trao bằng khen của UBND thành phố và giấy khen của Nhà trường cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2019.

Tags: