slot gacor

Triển khai kế hoạch hợp tác năm 2018 giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội


    Thực hiện Thỏa thuận hợp tác đã ký giữa trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA). Ngày 06/02/2018, tại văn phòng Hiệp hội, đại diện Ban lãnh đạo, Ban điều hành công tác Hội của HANSIBA và Lãnh đạo trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã có buổi làm việc để thống nhất triển khai các kế hoạch hợp tác năm 2018.

      Về phía trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội có Ông Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng và đại diện các phòng Đào tạo, Khoa học và Đối ngoại.

      Về phía Hiệp hội HANSIBA có Ông Trịnh Đình Thắng - Phó chủ tịch thường trực; Ông Trương Hoàng Hải - Tổng thư ký; đại diện Ban Đào tạo và truyền thông.

      Hai bên đã cùng nhau trao đổi, đánh giá kết quả hợp tác trong năm 2017 và thống nhất các nội dung trọng tâm hợp tác năm 2018:

 - Tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp trong Hiệp hội về việc góp ý xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu nhân lực của Doanh nghiệp.

 - Cung cấp nhân lực qua đào tạo; Tăng cường công tác đào tạo theo địa chỉ cụ thể là HANSIBA sẽ đặt hàng đào tạo các nghành nghề mà HANSIBA có nhu cầu, trước mắt là đáp ứng nguồn nhân lực cho hai khu công nghiệp Hanssip của HANSIBA.

 - Phối hợp tổ chức các hoạt động khởi nghiệp và triển khai các đoàn giảng viên và sinh viên thực tập và bố trí việc làm cho sinh viên của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội phù hợp với yêu cầu tại các doanh nghiệp của HANSIBA.

 - Tiếp tục định hướng và giới thiệu các nhóm sinh viên có đề tài nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dự án liên quan đến nghành công nghiệp hỗ trợ tham gia sinh hoạt tại trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (SCCI) của HANSIBA.

 - Cùng nhau xây dựng nghiên cứu và triển khai các đề tài, dự án về đổi mới sáng tạo trong nghành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội.

      Nhân dịp năm mới Xuân Mậu tuất 2018, Hai bên đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo và tập thể hai cơ quan.

Tags: