slot gacor

VNPT TECHNOLOGY ĐÓN TIẾP SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI HÒA LẠC

 

  Nhằm mục đích định hướng và giáo dục nghề nghiệp cho các em học sinh hệ Trung cấp tại trường cũng nằm trong kế hoạch năm học 2023-2024. Sáng ngày 23/5/2024, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp K36-THUD, K37 THUD tại Công ty Cổ phần Công nghệ công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology). Đây cũng là những trải nghiệm thực tế, cho 70 em học sinh ngành Tin học ứng dụng của trường được tiếp cận công nghệ mới, cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc.

  Đoàn tham quan trường Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Nội gồm ông Nguyễn Vân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội (HANSIBA), Giám đốc Học viện Hướng nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSI), Ủy viên Hội đồng trường Cao Đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC), cùng đại diện Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo cùng các học sinh sinh viên. Đại diện VNPT Technology tham dự sự kiện có Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thu Hà cùng các đại diện Ban Nhân lực, Trung tâm SPC và Giám đốc Nhà máy sản xuất điện tử. 

  Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp của đại diện VNPT Technology, chỉ trong buổi sáng, các em học sinh được nghe giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các hoạt động của doanh nghiệp và triển vọng nghề nghiệp cho học sinh tại doanh nghiệp, “mục sở thị” nhà máy sản xuất điện tử, được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất lắp ráp wifi tại nhà và một số sản phẩm thú vị khác.

  Chuyến thăm quan, trải nghiệm đã đem đến niềm vui hân hoan cho các em học sinh; đồng thời các em cũng có thêm được kiến thức về thế giới nghề nghiệp, từ đó có định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân và xu hướng việc làm trong tương lai.

  Sau buổi tham quan, đại diện Ban lãnh đạo trường Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Nội đã gửi lời cảm ơn VNPT Technology đã tạo điều kiện để HSSV trường có buổi trải nghiệm bổ ích, khởi đầu cho sự hợp tác giữa 2 đơn vị trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, vì lợi ích và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và của trường.

Một số hình ảnh tại buổi trải nghiệm thực tế


 

 

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI (HNCC)

  • Hotline hỗ trợ: 0845112188
  • Website: www.hncc.edu.vn
  • Địa chỉ: 102 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Tags: