slot gacor

Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho tân sinh viên khoá 15


     Nhằm trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho các bạn sinh viên, sáng 15.12.2020, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ Thanh Thiếu niên Hà Nội (CSS) tổ chức buổi Tập huấn chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và Văn hoá ứng xử trong học sinh, sinh viên”.     

     Giao tiếp là chìa khoá cho cho tất cả các mối quan hệ. Biết cách giao tiếp sẽ giúp các bạn sinh viên tạo lập các mối quan hệ, nắm bắt cơ hội và làm chủ cuộc sống của mình. Biết cách giao tiếp, ứng xử có còn thể hiện được nét đẹp văn hoá của bản thân.

     Chương trình giảng dạy được thực hiện bởi chuyên gia Thạc sỹ Lê Anh Tuấn, Phó chủ nhiệm Văn phòng hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp, Trưởng phòng Phát triển kỹ năng và Công tác xã hội - Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh niên Hà Nội. Buổi tập huấn đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, ứng xử và thực hành một số tình huống giao tiếp thường gặp trong thực tế:

- Cách chào hỏi, xưng hô

- Cách bắt tay

- Cách trao và nhận Name Card

- Cách tạo lập và sử dụng Email chuyên nghiệp

- Cách ứng xử trên mạng xã hội (Face book, Zalo...)

- Cách sắp xếp vị trí ngồi trên ô tô, bàn họp hội nghị...

     Bên cạnh việc tích luỹ kiến thức, thì kỹ năng sống, kỹ năng mềm là những yếu tố giúp các bạn trẻ tự tin và hoàn thiện hơn bản thân.

Một số hình ảnh tại lớp bồi dưỡng:

Tags: