slot gacor

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với Công ty phát triển nghề nghiệp Tuổi trẻ Việt


Sáng ngày 16/12/2021, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và Công ty phát triển nghề nghiệp Tuổi Trẻ Việt đã diễn ra trong không khí trang trọng.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung để giúp sinh viên có một cái nhìn cụ thể, chính xác hơn về điều kiện làm việc thực tế và áp dụng được các kiến thức, kỹ năng được học vào quá trình thực tập, làm việc. Ngoài ra, phát huy thế mạnh của hai bên trong việc gắn kết đào tạo với thực tiễn, cùng nhau xây dựng các chương trình đào tạo nghề phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt là các giải pháp kết nối việc làm tốt nhất cho sinh viên.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bà Vũ Thị Xuân – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần phát triển nghề nghiệp Tuổi trẻ Việt cam kết: Phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong quá trình xây dựng các tiêu chuẩn đào tạo, chuẩn đầu ra theo nhu cầu của doanh nghiệp; tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên các nghề Điện Công nghiệp, Cơ điện tử, Điện tử Công nghiệp trải nghiệm thực tế, thực tập sản xuất và rèn luyện nâng cao tay nghề; tuyển dụng sinh viên đạt yêu cầu sau khi hoàn thành khóa đào tạo và tổ chức các chương trình kết nối việc làm tốt nhất cho sinh viên. 

Về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Ông Nguyễn Tuấn Anh  – Phó Hiệu trưởng chia sẻ: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là mở đầu cho chuỗi các hoạt động sắp tới của hai bên; Nhà trường rất cảm kích đối với các chương trình hỗ trợ từ doanh nghiệp. Trong thời gian sắp tới, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội sẽ mở rộng quy mô, tăng cường đào tạo để đáp ứng được các tiêu chí tuyển chọn nghề theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp.

     Lễ ký kết thỏa thuận đã thành công tốt đẹp, hai bên cùng đạt được mục tiêu: xây dựng mối quan hệ gắn kết hướng đến hợp tác lâu dài, hỗ trợ người học và cùng góp sức phụng sự cộng đồng phát triển.

       Một số hình ảnh từ lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác: