slot gacor

Chào mừng tân sinh viên khóa 13 nhập trường, trao học bổng tài trợ của doanh nghiệp


(CĐCĐ HN) Thực hiện kế hoạch tuyển sinh cao đẳng hệ chính quy năm học 2018 - 2019; Ngày 20/8/2018 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức đón nhận tân sinh viên khóa 13 nhập trường và trao học bổng tài trợ của doanh nghiệp.  

Trong không khí tưng bừng chào mừng tân sinh viên khóa 13, ngay từ sáng sớm, Ban Giám hiệu, các đơn vị phòng Đào tạo, phòng Công tác học sinh sinh viên, Lãnh đạo các khoa chuyên ngành, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng giảng viên, giáo viên đã có mặt chào đón các em tân sinh viên K13 nhập học tại trường.

Phát biểu chào mừng các em tân sinh viên K13, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Công Đại – Phó hiệu trưởng đã trao đổi những lời tâm huyết với các tân sinh viên, những nội dung liên quan trong công tác quản lý, đào tạo và các hoạt động Đoàn thể của nhà trường năm học mới 2018-2019, đồng thời trao học bổng tài trợ của doanh nghiệp trị giá 5.000.000đ/1SV cho 02 tân sinh viên của trường.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội luôn đồng hành, liên kết, hợp tác cùng với các doanh nghiệp, các tổ chức Quốc tế nhằm hướng tới cung cấp chất lượng giáo dục toàn diện cho sinh viên, cam kết sinh viên được tham gia vào hoạt động đảm bảo chất lượng toàn diện, các chương trình học tập thực tế tại Doanh nghiệp, du học , tham gia chương trình trao đổi sinh viên với các tổ chức quốc tế, các trường từ Nhật bản, Hàn Quốc, Úc,…và đặc biệt hàng năm nhà trường được tiếp nhận trao các suất học bổng tài trợ của doanh nghiệp cho sinh viên của trường, khẳng định được thương hiệu trong nước và chủ động hội nhập quốc tế. 

Tags: