slot gacor

Giảng viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đạt được thành tích cao tại Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp Thành phố Hà Nội năm 2020


Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Thành phố Hà Nội diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 11 năm 2020 là kết quả của phong trào thi đua dạy tốt học tốt của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đồng thời đóng góp thiết thực vào việc cải tiến, đổi mới phương pháp sư phạm và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

          Với truyền thống thi đua dạy tốt, học tốt và tham dự Hội giảng các cấp trong nhiều năm qua, Nhà trưỡng đã lựa chọn 04 Nhà giáo tham dự Hội giảng gồm có các thầy, cô: Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thị Thu Hằng và Nguyễn Phương Nga. Để hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thầy, cô đã thể hiện rõ sự quyết tâm, nhiệt tình, trách nhiệm và đạt được thành tích cao nhất. Hội giảng cũng nghi nhận sự động viên, hỗ trợ nhiệt tình của Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa và các nhà giáo đã đồng hành cùng các thầy, cô tham gia Hội giảng năm 2020.

MỘT SỐ HÌNH ÀNH HỘI GIẢNG THÀNH PHỐ NĂM 2020

Tags: