slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức chương trình "Ước mơ của tôi lần 2"


   (CĐCĐ HN) Thực hiện chương trình hợp tác Quốc tế về giáo dục &đào tạo giữa trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và Tổ chức Hỗ trợ Đại học thế giới Canada (WUSC). Thực hiện chương trình làm việc của Jessica Irland - Chuyên gia dài hạn của tổ chúc WUSC tại trường CĐCĐ HN.

       Ngày 17/12/2015 tại trường CĐCĐ Hà Nội, Tổ chức WUSC và trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình "ƯỚC MƠ CỦA TÔI LẦN 2" nhằm mục đích kết nối sinh viên; khích lệ sinh viên kiên trì với quá trình học tập và rèn luyện tại Trường; Chia sẻ và giúp đỡ các em xác định được mục tiêu, sự nghiệp và phương pháp để đạt được mục tiêu; Bồi dưỡng năng lực và kỹ năng cho GV,VC,SV để tổ chức các sự kiện tương đồng. Đặc biệt chương trình đã góp phần thực hiện mục tiêu Marketing trong tuyển sinh của nhà trường; Nâng cao khả năng tổ chức, quản lý sự kiện và phát triển, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho HSSV của trường.

       Tới dự và tham gia chương trình, về phía tổ chức WUSC có bà Điều phối viên, Jessica chuyên gia về hoạt động tổ chức và quản lý sự kiện cùng các tình nguyện viên thuộc tổ chức WUSC. về phía nhà trường có Thầy Nguyễn Duy Phi - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện một số giảng viên, sinh viên trong trường.

       Bằng việc thiết kế, tổ chức và thực hành các tình huống, chương trình "ƯỚC MƠ CỦA TÔI LẦN 2" đã đem lại sự sáng tạo, năng động và sự chia sẻ cùng nhau những ước mơ, hoài bão của các em HSSV trong toàn trường.

       Chương trình đã diễn ra sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các Giảng viên, Sinh viên, mang đến cách nhìn mới, ý tưởng mới về hoạt động tổ chức và quản lý sự kiện nói chung và của trường CĐCĐ Hà Nội nói riêng.

Tags: