slot gacor

(hautruong.info) Tân học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cháy hết mình với bữa tiệc âm nhạc “Lễ hội chắp cánh ước mơ”.

Vừa qua, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội diễn ra chương trình “Lễ hội Chắp cánh ước mơ” được đầu tư bài bản, công phu đánh dấu sự thành công của một mùa chào tân học sinh, sinh viên đầy ý nghĩa.

Nhà trường cho biết đây là dịp để Ban giám hiệu và các thầy cô thể hiện sự quan tâm gần gũi đến các em tân học sinh, sinh viên khóa mới và duy trì truyền thống gắn kết các thế hệ học sinh, sinh viên của nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành một món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi mùa chào tân học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Lễ hội không chỉ là một bữa tiệc về âm nhạc ánh sáng mà đây còn là cơ hội để các bạn trẻ – những tân học sinh, sinh viên được thể hiện năng khiếu qua các tiết mục giao lưu, biểu diễn cùng thần tượng là Rapper Tùng Viu. Đặc biệt, màn giao lưu Rap của sinh viên Mạnh Quỳnh đến từ lớp K16 – CNTT 1 được rapper Tùng Viu đánh giá rất cao và khá bất ngờ vì sinh viên HNCC lại tài năng đến thế.

Rapper Tùng Viu và sinh viên Mạnh Quỳnh

Phần biểu diễn của Ca sĩ Thiên Hà, DJ Kim, Ca sĩ Việt Ducky, Vũ đoàn Cannes kết hợp với âm thanh, ánh sáng,…tạo cho không khí thêm sôi động để Lễ hội “Chắp cánh ước mơ” trở thành ký ức khó phai trong lòng Tân học sinh, sinh viên và người tham gia.

Ca sĩ Thiên Hà

Không khí lễ hội cực kỳ sôi nổi đầy cảm xúc với nhiều giây phút bùng nổ bởi sự khuấy động nhiệt tình của MC Tuấn Anh, các ca sĩ khách mời và đặc biệt là sư hứng khởi, nhiệt tình của các bạn học sinh, sinh viên, các thầy giáo cô giáo tham dự chương trình.

Tại đêm nhạc, các bạn tân học sinh, sinh viên hầu như ai cũng xúc động khi được các thầy cô và các anh chị khóa trên đón chào nồng hậu và nhiệt tình.

Các tân học sinh, sinh viên cho biết mong muốn năm sau nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình lễ hội thật quy mô hoành tráng hơn nữa để các bạn có dịp được cháy hết mình với các tân học sinh, sinh viên HNCC trong tương lai.

Link báo: https://hautruong.info/tan-hoc-sinh-sinh-vien-truong-cao-dang-cong-dong-ha-noi-chay-het-minh-voi-bua-tiec-am-nhac-le-hoi-chap-canh-uoc-mo/

Tags: