slot gacor

Đội hình áo xanh Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đồng hành “Tiếp sức mùa thi - năm 2020”


Ngay từ chiều ngày 08/8/2020, tình nguyện viên của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã ra quân sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi THCS Lê Quý Đôn theo sự phân công của Quận đoàn Cầu Giấy. Thanh niên tình nguyện HCC sẵn sàng đồng hành cũng các sỹ tử và người nhà thí sinh.

   Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình “Tiếp sức mùa thi 2020” cũng có nhiều điểm khác so với những năm trước. Trong đó, tình nguyện viên tiếp tục tuyên truyền đến thí sinh và người nhà các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid 19; Phối hợp với lực lượng y tế đo thân nhiệt, hỗ trợ nước rửa tay sát khuẩn và hướng dẫn phụ huynh cách cài đặt ứng dụng Bluezone.

   Điểm đáng lưu ý, các tình nguyện viên đã tích cực vận động người nhà thí sinh trong thời gian làm bài nên di chuyển về nhà, tránh tập trung đông người trước khu vực cổng trường.

   Các tình nguyện viên cũng nhắc nhở thí sinh và người nhà thí sinh đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đầy đủ và giữ khoảng cách an toàn.

   Dưới đây là những hình ảnh đẹp của đội tình nguyện viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2020”: 

Tags: