slot gacor

Tham gia hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2020


Ngày 21-23/10/2020, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tham gia Hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2020.

      Để thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2020 được tổ chức với sự góp mặt của hơn 600 vận động viên là học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức và lực lượng vũ trang nhân dân đến từ 61 đơn vị thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các phường trên địa bàn. 
      Đội tuyển Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với các nhà giáo, sinh viên đã tham gia tranh tài tại 03 nội dung thi đấu gồm kéo co, bóng bàn và cầu lông dành cho cả nam và nữ.

        Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào thể dục, thể thao trong công nhân viên chức lao động, sinh viên trên địa bàn, là cơ hội cho các vận động viên gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hoạt động rèn luyện thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng của nhà trường ngày càng bền vững.

Tags: