slot gacor

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội lần thứ 18 nhiệm kì 2022 - 2024

 

Sáng 05/5/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội lần thứ 18 nhiệm kì 2022 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến dự Đại hội và động viên tuổi trẻ toàn trường có:

 - Đ/c Hoàng Văn Sướng - Phó Bí thư thường trực Quận đoàn Cầu Giấy

- Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng

- Đ/c: Nguyễn Công Đại – Phó hiệu trưởng Phụ trách điều hành

Các đồng chí là bí thư các chi bộ, lãnh đạo các đơn vị; các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn chủ chốt trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội qua các thời kỳ. Và đặc biệt là sự có mặt của 67 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã hoàn thành xuất sắc các nội dung chương trình đề ra. Có được thành công này, trước hết là nhờ sự đóng góp tích cực của toàn thể các đồng chí cán bộ, đoàn viên trong nhà trường cùng với sự chuẩn bị chu đáo của BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022.

Bên cạnh đó, là sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Quận đoàn, Đảng ủy - BGH nhà trường, sự quan tâm, tạo điều kiện của các phòng, khoa trong trường. Đây là tín hiệu khởi đầu thuận lợi cho chặng đường nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã lựa chọn bầu ra Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường nhiệm kỳ 2022-2024 với 07 đồng chí Đoàn viên có đủ năng lực và phẩm chất. Đại hội tin tưởng các đồng chí được bầu vào Ban chấp hành khoá mới sẽ phát huy trí tuệ, tập trung tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, xây dựng Đoàn vững mạnh, đoàn kết phát huy thanh niên tiên phong, sáng tạo, xây dựng trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội ngày một phát triển.

 

Tags: