slot gacor

(tcdulichtphcm.vn) Bữa tiệc âm nhạc “Lễ hội chắp cánh ước mơ” đầy màu sắc và cảm xúc

Vừa qua, để chào mừng tân học sinh, sinh viên, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức chương trình Lễ hội chắp cánh ước mơ. Nhà trường cho biết đây là dịp để Ban giám hiệu và các thầythể hiện sự quan tâm gần gũi đến các em tân học sinh, sinh viên khóa mới và duy trì truyền thống gắn kết các thế hệ học sinh, sinh viên của nhà trường.

Lễ hội không chỉ là một bữa tiệc về âm nhạc ánh sáng mà đây còn là cơ hội để các bạn trẻ – những tân học sinh, sinh viên được thể hiện năng khiếu qua các tiết mục giao lưu, biểu diễn cùng thần tượng là Rapper Tùng Viu.

Phần biểu diễn của ca sĩ Thiên Hà, DJ Kim, ca sĩ Việt Ducky, vũ đoàn Cannes kết hợp với âm thanh, ánh sáng,…tạo cho không khí thêm sôi động cho Lễ hội chắp cánh ước mơ. Tại đêm nhạc, các bạn tân học sinh, sinh viên xúc động khi được các thầyvà các anh chị khóa trên đón chào nồng hậu và nhiệt tình.

Các tân học sinh, sinh viên cho biết mong muốn năm sau nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình lễ hội thật quy mô hoành tráng hơn nữa để các bạn có dịp được cháy hết mình với các tân học sinh, sinh viên HNCC trong tương lai.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Link báo: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/bua-tiec-am-nhac-le-hoi-chap-canh-uoc-mo-day-mau-sac-va-cam-xuc-c27a62573.html

 

Tags: