slot gacor

Lễ bế giảng khóa 10 hệ cao đẳng chính qui và ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm


(CĐCĐ HN) Ngày 22/6/2018 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức “Lễ bế giảng khóa 10 Cao đẳng chính qui” niên khoá 2015 - 2018. 
      Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí Trưởng các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Đối ngoại, Phòng Công tác học sinh - sinh viên; Trưởng, Phó các khoa chuyên nghành và các em Sinh viên K10 đã tốt nghiệp.
     Tại lễ bế giảng còn có đại diện một số các doanh nghiệp: Maritime Bank, Công ty cổ phần Max Việt nam…đã tới dự và tham gia “ Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm”. Đại diện các doanh nghiệp đã giới thiệu, trao đổi các kỹ năng và trực tiếp phỏng vấn các em sinh viên K10, hỗ trợ cho các em sinh viên K10 của trường tự tin, có được cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.     
      Trải qua quá trình 3 năm được đào tạo, học tập, nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng vươn lên của các em về kiến thức chuyên môn và rèn luyện đạo đức. Đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường luôn đáp ứng việc bổ sung, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và cho xã hội nói chung.
       Thay mặt Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho 06 học sinh đạt thủ khoa và học sinh giỏi hệ Cao đẳng chính qui K10 niên khóa 2015 - 2018. 


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Tags: