slot gacor

Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho Học sinh lớp 10 - Hệ song bằng 9+


Ngày 22/4/2022. Được sự đồng ý của Đảng Ủy Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 32 học sinh thuộc Khối lớp 10 hệ Song bằng 9+. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội khóa XVIII nhiệm kì 2022 – 2024, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội lần thứ VI, nhiệm kì  2022 – 2027.

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 32 đồng chí được kết nạp hôm nay đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.

Tin tưởng rằng 32 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn trường.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ Kết nạp đoàn viên mới:

Tags: