slot gacor

Tổng kết Hội thao Học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp TP Hà Nội năm 2023

Hội thao Học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp TP Hà Nội năm 2023 được diễn ra trong 5 ngày, có sự tham dự của 32 đơn vị, với 604 vận động viên là học sinh, sinh viên. Trong 203 trận đấu, có nhiều trận căng thẳng, hấp dẫn, tính cống hiến và chuyên môn cao đã làm thỏa mãn phần nào nhu cầu thưởng thức của người yêu thể thao. Qua thi đấu, nhiều nhân tố tích cực, nhiều vận động viên xuất sắc tại các đơn vị đã được phát hiện cho thấy tiềm năng của ngành giáo dục nghề nghiệp Hà Nội còn rất lớn, hứa hẹn những giải đấu hấp dẫn hơn trong tương lai.

Với tinh thần giao lưu, học tập kinh nghiệm, Đoàn thể thao Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà nội đã tham gia nhiều nội dung thi đấu như: bóng đá, cầu lông, ... cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và dành được thành tích cao trong nội dung Cầu lông.

Chúc mừng đoàn thể thao nhà trường đạt: - Giải Ba Đôi nam - Môn Cầu lông

Qua thi đấu, nhiều nhân tố tích cực, nhiều vận động viên xuất sắc tại các chi đoàn đã được phát hiện cho thấy tiềm năng thể thao của HSSV nhà trường còn rất lớn, hứa hẹn những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh đáng ghi nhận trong Hội thao:

Tags: