slot gacor

Hội thảo "Nâng cao hiệu quả công tác quản lý học sinh sinh viên"


Ngày 26/10/2020, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã diễn ra Hội thảo cấp trường bàn về "Nâng cao hiệu quả Công tác quản lý Học sinh sinh viên".

     Tham dự Hội thảo, về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội có Ban giám hiệu, các trưởng và phó phòng, khoa, các giáo viên làm công tác giáo viên chủ nhiệm, Bí thư đoàn thanh niên. Về phía đại biểu khách mời dự Hội thảo có:

- Ông Nguyễn Văn Huy - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội

Bà Trịnh Thị Thu Hà - Phó hiệu trưởng, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội 

Ông Cam Văn Chương - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo, Công ty Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT  

Ông Vương Văn Chính - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Đức

Bà Tina Đặng - Giám đốc Trung tâm Speak Up Hà Nội, Công ty Speak Up Việt Nam

Và các Thầy Cô giáo là cán bộ quản lý Công tác HSSV của các cở sở đào tạo, các doanh nghiệp quan tâm tham dự.

     Tại Hội thảo các bài tham luận, các ý kiến trao đổi tập trung đánh giá thực trạng công tác quản lý HSSV của các trường Cao đẳng nói chung và của cơ sở trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất đào tạo, gắn kết chặt chẽ HSSV với nhà trường, nhà trường với doanh nghiệp, mục tiêu bảo tồn quân số và tăng cường hiệu quả công tác quản lý HSSV.

     Buổi Hội thảo là những chia sẻ, đúc rút kinh nghiệm, đi từ lý luận đến thực tiễn công tác của các chuyên gia, cán bộ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý HSSV, học viên. Những phân tích đánh giá, kinh nghiệm đúc kết được trao đổi trong Hội thảo là bài học quý giá trong công tác quản lý HSSV không chỉ đối với Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội mà còn được lan tỏa trong các đơn vị tham dự Hội thảo.

     Hội thảo đã kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn những kết nối, giao lưu giữa các đơn vị  tham dự trong công tác chuyên môn và đạt được mục tiêu hội thảo.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thảo

Tags: