slot gacor

Các phần mềm kế toán hiện đại đang được sử dụng phổ biến nhất?

Phần mềm kế toán là ứng dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình làm việc thuộc lĩnh vực kế toán. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đồng thời hạn chế các rủi ro sai sót và tăng hiệu quả hành chính. Ngay bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những phần mềm đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé.

Phần mềm kế toán MISA

Phần mềm kế toán MISA là một sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam. Phần mềm này được phát triển để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nghiệp vụ kế toán theo quy định pháp luật Việt Nam, đồng thời tích hợp nhiều tính năng vượt trội, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc kế toán (giảm rủi ro).

– Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp

– Tự động lập báo cáo tài chính và kiểm tra, đối chiếu sổ sách, chứng từ

– Đáp ứng các nghiệp vụ kế toán và quản trị tài chính theo quy định pháp luật hiện hành

– Phần mềm kế toán MISA còn có tính năng cảnh báo về thời hạn và nguyên vật liệu, giúp kế toán phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót.

Phần mềm kế toán MISA

Phần mềm kế toán Smart Pro

Smart Pro là một phần mềm kế toán toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp, từ quản lý tài khoản đến báo cáo tài chính. Phần mềm này nổi bật với khả năng phân tích dữ liệu thông minh, giúp người dùng dễ dàng truy xuất và xử lý thông tin. Bên cạnh đó, Smart Pro còn được trang bị nhiều tính năng bảo mật và sao lưu dữ liệu, đảm bảo an toàn cho thông tin của doanh nghiệp.

– Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán

– Giao diện đơn giản dễ sử dụng

– Tích hợp nhiều tính năng bảo mật

– Mức chi phí hợp lý

– Xuất báo cáo theo nhiều định dạng

Phần mềm kế toán Smart Pro

Phần mềm kế toán miễn phí Excel

Phần mềm kế toán miễn phí sử dụng Excel đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhân viên văn phòng, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kế toán. Đây là một công cụ kế toán được xây dựng dựa trên phần mềm Excel. Phần mềm này được cung cấp miễn phí, cho phép người dùng thực hiện các nghiệp vụ kế toán cơ bản như ghi chép chứng từ, lập sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính…

– Phần mềm được cung cấp miễn phí

– Có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp

Lưu ý: Đối với phần mềm  Excel sẽ có một số hạn chế như tính bảo mật chưa cao, khó xử lý các dữ liệu lớn, là phần mềm cố định, khó có thể mở rộng.

Phần mềm kế toán miễn phí Excel

Phần mềm kế toán LinkQ

Linh hoạt và dễ chỉnh sửa, phần mềm cho phép người dùng khai báo thêm các trường thông tin tùy theo nhu cầu theo dõi của mình.

Hỗ trợ theo dõi và hạch toán cùng lúc nhiều loại tiền tệ khác nhau.

Người dùng có thể làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc và nhanh chóng di chuyển giữa các danh mục hoặc chứng từ trên các phân hệ khác nhau.

Giao diện và báo cáo hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa và các ngôn ngữ khác mà người dùng có thể tự đặt.

Dữ liệu dễ dàng xuất ra các ứng dụng văn phòng và có thể trực tiếp xuất khẩu qua các hệ thống như HTKK, iHTKK, TaxOnline,...

Chương trình tích hợp trên nhiều hệ điều hành khác nhau

Phần mềm kế toán LinkQ

Phần mềm kế toán Simba

Phần mềm kế toán SIMBA là một giải pháp kế toán chuyên nghiệp, được Công ty Cổ phần Công nghệ AsiaSoft thiết kế và phát triển. Phần mềm này hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm bớt các thủ tục không cần thiết, và đơn giản hóa công việc kế toán. Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm kế toán SIMBA bao gồm:

– Đầy đủ tính năng cơ bản về tài chính - kế toán

– Được cài đặt tại ổ đĩa D không ảnh hưởng đến hệ điều hành Windows

– Tiết kiệm thời gian bằng hoạt động thu chi tự động

– Lọc sửa chứng từ trực tiếp trên nhật ký chung

– Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp

Phần mềm kế toán Simba

HNCC đã tổng hợp cùng các em 5 phần mềm kế toán hỗ trợ tốt nhất phục vụ cho công việc chuyên ngành sau này. Hãy luôn luôn cập nhật kiến thức mới để có thể bổ trợ tốt cho kỹ năng kế toán của mình hơn nữa nhé.

HNCC hiện tại đào tạo ngành học Kế toán doanh nghiệp hệ Song bằng và hệ Cao đẳng. Với lợi thế là 70% thời gian thực tập, thực nghiệp chỉ 30% lý thuyết chắc chắn sẽ giúp các em không chỉ dừng lại ở kiến thức mà còn trau đồi kỹ năng mềm cũng như kỹ năng làm việc thực tế tại các doanh nghiệp, chủ công ty. Đây là một điểm cộng lớn đối với chất lượng đào tạo từ phía nhà trường, các em còn chần chừ gì nữa mà chưa nhanh tay đăng ký hệ Cao đẳng với ngành học này.


ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE TẠI ĐÂY

TẢI PHIẾU XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

Tags: