slot gacor

Thời gian qua - Sinh viên Lê Ngọc Dũng K16 QTKD

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta nói đó là nghề trong sạch nhất,
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi!
Tháng 11, Hà Nội đón cái se se lạnh của tiết trời chớm chuyển mình sang đông, ở một góc đường quen thuộc có một ngôi trường mang tên Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Nơi đó có những con người mang trong mình sự tâm huyết, tận tụy trong công cuộc dẫn dắt, ươm trồng những hạt giống tươi trẻ cho cuộc đời mà chúng ta gọi với hai chữ thân thương Cô – Thầy.
Một tháng trước chúng em còn đang cầm trên tay tờ giấy báo nhập học với cảm xúc tâm trạng khó tả. Từ thời điểm đó đến nay chúng em đã gắn bó với ngôi trường một thời gian không phải là quá dài, do dịch bệnh Covid – 19 mà đến nay chúng em cũng vẫn chưa thể đến trường. Thế nhưng qua những lần tư vấn, tâm sự, hướng dẫn của thầy cô giáo trong trường cũng làm em đủ hiểu và cảm nhận sự tận tâm, tận tụy đầy nhiệt huyết của các thầy cô.
Trong thời gian học online, chúng em cũng đã đi một chặng đường với môn chính trị khô khan và đầy ngôn từ triết học khó hiểu, nhưng ở đây mọi thứ đối với chúng em đều dễ dàng qua sự diễn giải và những video minh họa đầy ý nghĩa của cô Hà, cô luôn hướng dẫn chúng em cách học, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho sinh viên khi gặp vấn đề về bài học bằng giọng nói vô cùng trìu mến như một người mẹ hiền! Với môn Tiếng Anh khi học thường bị vấn đề về mạng cô Thu Hương luôn cố gắng khắc phục để có thể tiếp tục giảng dạy những ngữ pháp những từ vựng mới để chúng em học tập và rèn luyện nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Và cuối cùng môn tin học cần phải có sự thực hành trực tiếp để hiểu rõ về bài học hơn, thấu hiểu điều đó của sinh viên cô Hằng đã đề nghị với nhà trường giúp chúng em lùi lịch đến khi đi học. Mỗi thầy cô đều có sự khác nhau trong việc giảng và dậy học nhưng đều một lòng chỉ dẫn, dìu dắt chúng em đến đến bến bờ của sự thành công.
Người ta nói giảng viên đại học, cao đẳng thì sẽ không sát sao, quan tâm như thầy cô cấp 3, sự chỉ dạy cũng rất ít khiến sinh viên cũng không hiểu cụ thể về môn học. Có thể điều này sẽ đúng với một ngôi trường đại học, cao đẳng khác còn ở Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội thì không như vậy. Mỗi thầy cô đều quan tâm từng sinh viên trong phòng học của mình, thường xuyên có những buổi giao lưu, giới thiệu, chia sẻ về mọi thứ như những người bạn. Vì các vấn đề dịch bệnh, nên thầy cô cũng luôn tạo điều kiện giúp các sinh viên cùng khóa kết nối với nhau, và kết nối với cả những anh, chị khóa trên. Thầy cô ở đây vô cùng giỏi, dày dạn kinh nghiệm, rất tâm lý, vô cùng dễ thương và dễ mến !
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới là 1 ngày thật sự có ý nghĩa và em cũng cảm thấy thật sự hạnh phúc nếu có thể được gặp thầy cô trên trường, nhìn những nụ cười hạnh phúc của thầy cô cùng những bó hoa tươi thắm. Nhưng thật tiếc, phải không ạ! Mặc dù thế, em vẫn có cơ hội được gửi đến thầy, cô những lời chúc, lời tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thông qua bài viết này. Em xin chúc các thầy, cô Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi mãi là người lái đò yêu thương và gần gũi nhất đối với mọi sinh viên và chúc cho trường ta ngày càng phát triển.
Tags: