slot gacor

Người Thầy của tôi - Lê Thị Kiều Loan KT1- K15

Dưới mái trường thân thương - nơi lưu giữ bao kỉ niệm của tuổi học trò mỗi thầy cô đều là tấm gương tốt để sinh viên học tập và noi theo. Tôi may mắn và hạnh phúc khi được gặp cô - người giáo viên đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Trong kí ức của mình, những kỉ niệm về cô cứ thế hiện lên từ những ngày đầu tiên cô học trò nhỏ đặt chân vào ngôi trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cho đến những bài giảng đầy nhiệt huyết và yêu nghề của cô. Cái cách cô truyền đạt thật đặc biệt, cô khiến cho học trò tiếp thu không chỉ những bài học trên sách vở mà cả trong cuộc sống. Đó là cô giáo mẫu mực, có nhân cách cao đẹp khiến cho mỗi học sinh đều cảm thấy hạnh phúc khi được là học trò cô. Người thầy mà tôi muốn nhắc đến ở đây đó là cô Lê Thủy Nguyên cũng là cô giáo chủ nhiệm của tôi.
Một lần tình cờ lướt facebook tôi thấy bài chia sẻ của cô Nguyên về ngôi trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và tôi có nhờ cô tư vấn .Cô đã tư vấn cho tôi rất nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc , những câu hỏi của tôi một cách cặn kẽ chi tiết. Và khi được biết cô sẽ chủ nhiệm lớp tôi trong hai năm theo học tôi đã rất vui mừng và hạnh phúc. Tôi vẫn nhớ như in lần đầu gặp cô, cô luôn niềm nở và nở nụ cười với chúng tôi.
Mới đó mà đã hơn một năm bước chân vào ngôi trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội.Từ ngày đầu tiên với bao cảm xúc bỡ ngỡ, lo lắng mà giờ đây tôi đã xem trường như ngôi nhà thứ hai của mình và cô là người mẹ dạy dỗ chúng tôi nên người. Cô Nguyên giống như ngọn hải đăng soi sáng giúp chúng tôi định vị lối đi trên con đường của chính mình.
Nhắc đến cô giáo, người ta luôn mường tượng ra sự ân cần, nhẹ nhàng, dạy dỗ chỉ bảo tận tình, sự nhiệt huyết và yêu trò. Cô Nguyên cũng không phải ngoại lệ. Nhưng điều đặc biệt hơn cả, cô là người rất cá tính và hiện đại. Cô luôn có cách lôi kéo chúng tôi không thể dời khỏi lời giảng của cô một giây phút nào. Cô vẫn giữ những nét truyền thống của một nhà giáo, không quên bỏ vào đó một chút cái tôi cá nhân riêng để học sinh có thể nhớ về cô mãi.
Hiện tại trường tôi phải tạm dừng hoạt động dạy và học ở trường vì đại dịch Covid-19. Giờ đây những giờ học chúng tôi chỉ được gặp mặt nhau trò chuyện qua màn hình máy tính. Ấy vậy mà cô luôn là người theo sát chúng tôi từng ngày. Cô luôn dặn dò kĩ lưỡng chúng tôi không nên tụ tập ăn uống, không tiếp xúc chỗ đông người, bên cạnh việc học tập online thì phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận.
Tôi đang cảm nhận từng ngày trọn vẹn khi còn là học sinh, khi còn được ngồi trên ghế nhà trường. Và tôi không thể nào quên những kỉ niệm thời áo trắng bên bạn bè, trang sức cùng hình ảnh người cô miệt mài bên giáo án. Người đã truyền dạy cho tôi bao tri thức, bao ước mơ và hi vọng - Cô Nguyên.
Thời gian vẫn lặng lẽ trôi. Rồi chúng em sẽ phải rời xa mái trường yêu dấu. Nhưng những bài dạy, những tình cảm mà chúng em nhận được từ cô vẫn mãi vẹn nguyên.Chúng em biết ơn cô thật nhiều!
Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp tới, xin kính chúc các thầy cô – những người lái đò thầm lặng của chúng em luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống. Những kỉ niệm về mái trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nói chung và kỉ niệm giữa cô Nguyên với lớp KT1-K15 nói riêng sẽ luôn mãi mãi tròn đầy. Lời cuối thay cho lời kết xin mượn những vẫn thơ để ca ngợi công ơn lớn lao của thầy cô mà chúng em không bao giờ kể hết được
“ Khuya rồi thầy đã ngủ chưa?
Ngàn bông hoa thắm kính dâng thưa thầy
Cho con cuộc sống hôm nay
Mừng ngày Nhà giáo ơn thầy chẳng quên”
Tags: