slot gacor

Người lái đò Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hằng KT1- K15

Thời gian cứ vô tình trôi mãi và nó cũng vô tình cuốn theo bao chuyện buồn vui của cuộc đời vào quá khứ, nhưng bất chợt trong tôi kí ức của một thời sinh viên được sống trong môi trường Sư phạm đầy thân thương- cái thuở mà người ta vẫn gọi là “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” nhưng ấn tượng sâu sắc nhất trong suốt quãng thời gian học tập của tôi không phải là những giờ học, những buổi sinh hoạt ngoại khóa, những trò nghịch phá của lũ bạn… mà đó chính là kí ức về một người cô giáo - “người mẹ thứ hai” của tôi đó là Cô LÊ THỦY NGUYÊN và cũng là cô giáo chủ nhiệm của lớp tôi bây giờ. Tôi rất kính mến những thầy cô đã dạy lớp tôi như cô Hiên , cô Hường , cô Liên , cô Hằng , thầy Tuấn Anh, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm lớp tôi – cô Thủy Nguyên, người có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và đã dìu dắt lớp tôi trong suốt thời gian qua. Tôi xin cảm ơn các thầy cô đã dìu dắt tôi từ những ngày đầu tiên bước chân vào trường cho đến khi tôi trưởng thành đến ngày hôm nay.
Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên tôi gặp cô đó là sáng ngày 17/08/2020 tôi đến trường nộp hồ sơ, cô nói chuyện rất nhỏ nhẹ, niềm nở với tôi và cô đã tư vấn rất kĩ, giải đáp mọi thắc mắc cho tôi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô trong buổi đầu nhận lớp là nụ cười dễ mến với mái tóc xoăn xoăn màu hạt dẻ, với khuôn mặt đầy phúc hậu , với thân hình đầy đặn khiến tôi không thể đoán được tuổi thật của cô! Tôi đã được nghe các anh chị khóa trước kể lại là cô giảng bài rất hay và rất gần gũi với học trò, ngày đầu tiên học cô thì tôi đã chứng thực ngay được điều đó . Đó là những ấn tượng ban đầu, để rồi từ những ấn tượng này đến ấn tượng khác tôi lại càng hiểu và dành nhiều tình cảm cho cô nhiều hơn. Có lẽ vì tình yêu thương của tôi dành cho cô nên lúc nào tôi cũng thấy cô tôi đẹp nhất và tôi coi cô là người mẹ thứ hai của tôi vì đôi lúc tôi có thể dễ dàng tâm sự, chia sẻ mọi điều với cô .
Cuối bài viết này, tôi không thể quên nói lên lời tri ân đối với cô giáo chủ nhiệm của tôi cùng với các thầy cô giáo đang đứng trên bục giảng để truyền đạt lại cho chúng tôi những kiến thức không chỉ áp dụng cho bài học mà còn giúp chúng tôi áp dụng ra cả đời sống hàng ngày nữa. Tôi kính chúc quý thầy cô có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều đóa hoa tươi thắm trong sự nghiệp của mình . Người đã truyền dạy cho tôi bao tri thức, bao ước mơ và hi vọng sau này tôi ra trường - Cô Lê Thủy Nguyên !
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới là 1 ngày thật sự có ý nghĩa và em cũng cảm thấy thật sự hạnh phúc nếu có thể được gặp thầy cô trên trường, nhìn những nụ cười hạnh phúc của thầy cô cùng những bó hoa tươi thắm. Nhưng thật tiếc là đang trong thời gian dịch bệnh diễn ra khá phức tạp nên chúng em không thể đến trường được và qua đây em vẫn có cơ hội được gửi đến cô những lời chúc, lời tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thông qua bài viết này. Em và tập thể lớp KT1-K15 - những người học trò, những người mang ơn thầy cô chỉ biết dành những lời cảm ơn nho nhỏ để cảm ơn nhữn gì mà thầy cô đã dành cho chúng em hơn một năm học vừa qua. Cảm ơn thầy cô - những con người tuyệt vời, những tấm gương mẫu mực và chu đáo để chúng em noi theo. Cảm ơn thầy cô - những người đã cho chúng em những kiến thức vững vàng để tiên bước vào đời. Cảm ơn thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai luôn chăm sóc, lo nghĩ cho những đứa con của mình. Cảm ơn thầy cô - những người luôn đứng sau cổ vũ, động viên chúng em bước tới ước mơ của mình. Cảm ơn thầy cô - những người luôn quan tâm, lo lắng, giúp chúng em kiên cường đứng dậy sau những vấp ngã của cuộc đời. Cảm ơn thầy cô - những người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền giáo dục nước nhà.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẮNG CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI 9001:2008 NGÃY HỘI THAO THỂ DU GIÁO GIÁOVIỆT VIỆT NAM J- 2021 CHÀOMÙNG VA CHÀO MỪNG 10 tháng 11 năm 2020'
Tags: