slot gacor

Kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Học sinh Tô Thị Mai Hương Khối lớp 10

Do dịch Covid-19 nên em vẫn chưa gặp mặt thầy cô và bạn bè. Năm nay em mới lên lớp 10, mặc dù vẫn chưa được gặp thầy cô và các bạn nhưng qua quá trình học Teams thì em đã được nhìn thấy các bạn và các thầy cô giáo mới.
Trong quá trình học tập em thấy thầy cô giáo dạy học rất nhiệt tình mặc dù nhiều lúc có hơi trục tặc do máy một chút nhưng thầy cô luôn tìm cách khắc phục nhanh nhất có thể để nhanh chóng dạy cho bọn em, có những câu nào hơi khó thì thầy cô sẽ giảng lại hai đến ba lần để giúp bọn em có thể dễ hiểu bài hơn và dễ tiếp thu bài cho nó hiệu quả hơn.
Còn các bạn, mặc dù chưa được gặp nhau, mới quen nhau trong năm nay nhưng các bạn trong lớp rất hòa đồng, có bài nào chưa kịp hay có bài nào không biết làm em thường đi hỏi các bạn để nhờ các bạn giải thích. Mặc dù mới vào trường không lâu nhưng em cảm thấy được thầy cô rất thân thiết với bọn em.
Em mong sao nhanh hết dịch để có thể đến trường gặp thầy cô và bạn bè để có thể biết thêm nhiều bạn khác nữa cũng mong thầy cô sẽ giúp đỡ em trên con đường học tập sau này.
Em đang cảm thấy rất hào hứng khi được đồng hành với thầy cô và các bạn trong ba năm học sắp tới.
Em xin chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11!
Tags: