slot gacor

Người thầy tôi yêu Sinh viên Trần Đông Bắc QT1-K14

Mái trường – Ngôi nhà thứ hai luôn là nơi lưu lại những dấu ấn đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi con người. Ở nơi đó, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em gắn bó với nhau như ruột thịt và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó phai. Suốt những năm tháng cắp sách đến trường, chắc hẳn ai cũng có ấn tượng với một thầy cô giáo nào đó. Những người để lại cho ta kinh nghiệm suốt đời hay vực ta đứng dậy từng những nơi tối tăm, hay đơn giản là cách giảng bài sâu sắc mà không sao quên được. Tôi cũng vậy, trong suốt học kỳ qua người mà tôi nhớ nhất, ấn tượng nhất và biết ơn nhất là cô Thanh Huyền – giảng viên khoa Quản trị kinh doanh.
Thú thật là quyết định học tập tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là một quyết định không tưởng với tôi. Tôi mơ hồ không biết mình sẽ xoay sở hai năm học ở đây thế nào, liệu tôi có ra được trường không. Vậy mà ngày đầu đi học, ngay khi cô Huyền bước vào lớp tôi đã cảm thấy mình có hi vọng. Ánh mắt hiền dịu, đầy niềm tin của cô khiến những bất an lâu nay trong tôi tan biến. Giọng cô nhẹ nhàng, lúc trầm lúc bổng, khiến tôi chưa bao giờ cảm thấy ngao ngán với giờ học cả.
Tôi và các bạn tôi khâm phục cô lắm vì cô như một cuốn “từ điển sống”. Lớp tôi tự hào vì được cô dạy. Tôi nhớ nhất đó là một lần lớp tôi làm bài kiểm tra, lúc trả bài điểm tôi không cao. Cô đã đến tận nơi dạy lại tôi thật cẩn thận. Tôi cảm động lắm, tôi biết cô quan tâm tới học trò rất nhiều. Từ lúc đó, tôi đã tự hứa với bản thân là sẽ phải thật cố gắng hơn nữa, học tập tốt để cô không thất vọng. Mỗi môn học với tôi đều mang những ý nghĩa nhất định, mang khả năng, mang sở thích, mang kì vọng, tâm huyết, sức lực của cô giáo và mang cả trách nhiệm của một người đang bước vào cuộc đời nữa. Tôi yêu môn học không chỉ bởi chính môn học đó mà còn vì những người truyền lửa đầy mãnh liệt.
Bây giờ thì tôi đã lên level mới rồi, may mắn thay tôi cũng gặp được những người thầy mới đáng yêu vô cùng. Nhưng người mà tôi mãi mãi không bao giờ quên, người đã giúp tôi nhóm lửa cho tương lai là cô Huyền.
Cô à, nếu cô đọc được những dòng tâm sự này của em, em muốn nói là em cảm ơn cô rất nhiều.
Tags: