slot gacor

Hướng nghiệp - Cơ hội và hứa hẹn của ngành Hướng dẫn du lịch

Nhằm đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thị trường, ngoài các ngành nghề đào tạo có thế mạnh như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử,... Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cũng mở thêm các ngành học mới như Hướng dẫn du lịch, Lập trình viên, Phiên dịch Tiếng Anh thương mại, Phiên dịch Tiếng Anh du lịch.

Trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội hướng tới trường đào tạo đa ngành, đa cấp, chuẩn kỹ năng nghề, đáp ứng được nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường việc làm trong bối cảnh hiện đại.

Hướng nghiệp - Cơ hội và hứa hẹn của ngành Hướng dẫn du lịch

Nhằm hướng tới xây dựng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trở thành địa chỉ đào tạo đa ngành nghề chất lượng, là cầu nối của doanh nghiệp tới các ứng viên tiềm năng trong nghề Hướng dẫn viên du lịch, các giảng viên lựa chọn phương pháp đào tạo chuyên sâu và rèn luyện những kỹ năng nghề cho sinh viên.

Trong đó tập trung vào những kỹ năng thực hành hiện đại như: Thuyết trình tour du lịch, Kỹ năng đàm thoại,... Việc trang bị những kỹ năng mềm này sẽ góp phần quan trọng giúp các em tự tin làm việc ngay sau khi ra trường.

>>> Xem thêm: Chương trình đào tạo ngành Hướng dẫn du lịch tại HNCC

Không chỉ được học tập, thực hành Hướng dẫn du lịch trong nước, sinh viên còn được đào tạo để sinh viên có thể làm ở nhiều thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,.... Ngoài những buổi lý thuyết về nghiệp vụ, các bạn học sinh, sinh viên còn được thực hành tại doanh nghiệp để nâng cao trình độ, cọ xát với nghề nghiệp trong tương lai. Các hoạt động hội chợ du lịch được tổ chức thường xuyên ở các kỳ học nhằm giúp các bạn làm quen với công việc và trau dồi những kỹ năng giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Chuyên viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ đảm nhận vai trò điều hành tour du lịch. Các nhiệm vụ của họ bao gồm nghiên cứu thị trường, xác định gói dịch vụ tour, tiến hành chiến dịch marketing, bán gói dịch vụ, phối hợp với các đơn vị khác để tổ chức tour, và đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt tour.

Với sự hợp tác với hơn 40 doanh nghiệp nhằm giúp các bạn sinh viên dễ dàng hơn trong việc học tập, thực hành cũng như tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp thì Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tin rằng các bạn sẽ là những Chuyên viên Hướng dẫn du lịch sáng giá trong ngành này.

Hiện nay HNCC đã mở cổng đăng ký xét tuyển học bạ online đối với chuyên ngành Hướng dẫn du lịch cùng nhiều chuyên ngành khác. Các bạn học sinh có niềm đam mê với ngành học này vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link dưới đây để cán bộ tuyển sinh liên hệ nhanh chóng nhất.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ONLINE

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline       :  0845 112 188             

Tags: