slot gacor

Hướng nghiệp Công nghệ thông tin - Định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ

Công nghệ thông tin có vai trò rất lớn khi Việt Nam đang trong giai đoạn tiến tới xây dựng một "chính phủ điện tử" với những thành phố thông minh. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ thì Công nghệ Thông tin đã trở thành một ngành học cực kỳ có sức hút đối với sự quan tâm của giới trẻ.

Tuy nhiên để theo ngành học Công nghệ Thông tin thì sinh viên cần có những tố chất gì? Cơ hội việc làm & thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ ra sao? Chúng ta sẽ tìm câu trả lời qua chương trình hướng nghiệp cùng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội bạn nhé.

Trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư tại Việt Nam, Công nghệ Thông tin là một trong những ngành mũi nhọn mang đến sự phát triển vượt bậc cho khoa học kỹ thuật.

Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, hướng quy hoạch nhân lực quốc gia, Việt Nam cần đến 1 triệu lao động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Nhu cầu nhân lực ngành này mỗi năm tăng 13%. Chính vì thế, ngành này luôn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ trong hệ thống các trường nghề tại Việt Nam. Sinh viên học nghề Công nghệ Thông tin từ 1,5 đến 2,5 năm tuỳ theo việc các em lựa chọn hệ Trung cấp hay Cao đẳng để theo học.

>>> Xem thêm: HNCC tuyển sinh, xét tuyển Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin 2023

Tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, với chương trình đào tạo của Khoa Công nghệ Thông tin sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể nghiên cứu chuyên sâu về Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính và truyền thông, An toàn thông tin mạng với cơ hội làm việc rộng mở.

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ với 30 phòng học lý thuyết, 8 xưởng thực hành và phòng thí nghiệm, 8 phòng học máy tính và 2 phòng lap học ngoại ngữ. Các trang thiết bị công nghệ đáp ứng mọi nhu cầu đào tạo theo tiêu chuẩn trường nghề chất lượng cao. Ngành công nghệ thông tin là 1 trong 5 ngành đào tạo mũi nhọn của trường.

Hướng nghiệp CNTT

Sinh viên Nguyễn Đăng Hảo - Khoa CNTT, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu về trường, em thấy CNTT đang là một ngành đòi hòi nguồn nhân lực chất lượng cao, máy móc và trang thiết bị của trường tốt, hơn nữa thầy cô cũng là những người có chuyên môn cao trong ngành, đó chính là lý do em lựa chọn HNCC là môi trường gắn bó".

Với mục tiêu đào tạo thực hành gắn liền thực tiễn, và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, Khoa Công nghệ Thông tin có đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tâm huyết với nghề nghiệp và sinh viên. Chương trình đào tạo luôn được chú trọng đổi mới, cập nhật phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội và nhu cầu của doanh nghiệp.

Với nỗ lực không ngừng, Khoa Công nghệ Thông tin Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội mong muốn trở thành một địa chỉ tin cậy về đào tạo với đội ngũ kỹ sư có tay nghề và phẩm chất nghề nghiệp tốt đáp ứng nguồn nhân lực về CNTT của thủ đô nói riêng và toàn quốc nói chung. 

Với hơn 40 doanh nghiệp liên kết với Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nhằm thuận lợi cho việc thực hành, thực tập cũng như tìm kiếm việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. HNCC tin rằng mỗi một cử nhân chuyên ngành Công nghệ Thông tin sẽ là một ngôi sao sáng trong thời đại này.

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội mở cổng trực tuyến nhận hồ sơ xét tuyển ngành Công nghệ Thông tin năm 2023. 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE TẠI ĐÂY

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline       :  0845 112 188             
Website     :  https://hncc.edu.vn/

Tags: