slot gacor

Thầy cô Sinh viên Triệu Sinh Nghĩa Lớp: Tin1- K14

Hai năm là một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, có một chút e sợ, ngại ngùng. Nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, sự quan tâm chia sẻ của các bạn, chúng em đã từng bước trưởng thành.
Để trở thành sinh viên của một trường đại học là ước mơ, là mục tiêu phấn đấu không chỉ của riêng em mà còn của bao nhiêu bạn trẻ khác trong suốt những năm học phổ thông. Nhưng con đường vào đại học không phải là con đường duy nhất để đưa chúng em đến với thành công.
Chúng em rất vui khi là sinh viên của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, nơi sẽ giúp em tiếp cận với nguồn tri thức mới, cách làm việc khoa học và trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho công việc và cuộc sống sau này, là nơi để chúng em trau dồi bản thân để trở thành những công dân có ích cho đất nước.
Để trở thành sinh viên của một trường Cao đẳng cũng là sự phấn đấu nỗ lực của chúng ta để chọn một trường phù hợp với khả năng của bản thân và gia đình.
Từ chỗ chưa biết gì về công nghệ thông tin chúng em dần biết được những kiến thức phong phú vô tận của nhân loại. Thầy cô đã giúp cho chúng em có được chìa khóa để mở cửa tri thức của cuộc sống. Hiện tại, em là sinh viên lớp Tin 1- K14, em rất tự hào là học sinh của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội vì em được học trong một ngôi trường có nhiều thầy cô dạy giỏi, có nhiều tâm huyết với sinh viên. Thầy cô rất buồn khi chúng em lười học hay trốn tiết và rất vui mừng khi chúng em học ngày càng tiến bộ, chăm chỉ và có đạo đức tốt.
Em rất kính mến những thầy cô đã dạy chúng em như cô Vân, cô Hằng, cô Hồng, thầy Mạnh, thầy Trường… nhất là cô chủ nhiệm của em cô Nga, người đã có nhiều tâm huyết, dìu dắt lớp em trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt em từ những ngày đầu tiên đến trường cho đến khi trưởng thành. Những yêu thương, trân trọng là tất cả những gì em muốn gửi đến những người thầy cô đã dạy dỗ em nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.
Tags: