slot gacor

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019


   (CĐCĐ HN) Ngày 01 tháng 03 năm 2019, Đảng bộ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019.

      Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; Ban chấp hành Đảng bộ trường và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

       Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Trong năm 2018, Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo thực hiện triển khai các nghị quyết, chương trình công tác của các cấp ủy Đảng; phát huy vai trò nêu gương của cấp ủy và Đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao;Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng tích cực học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

      Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019 đồng chí Phó Bí thư chỉ rõ: năm 2019 trước những thuận lợi, thời cơ, khó khăn và thách thức, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ nhà trường là tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt, tuyên truyền và thực hiện tốt các nghị quyết, chương trình công tác của Đảng ủy khối, Đảng ủy nhà trường, rà soát sắp xếp lại cơ cấu tổ chức các chi uỷ theo hướng tinh gọn và có sức chiến đấu cao.

       Tại hội nghị tổng kết, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và các nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2018.

Tags: