slot gacor

LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2015


 (CĐCĐ HN) Hòa chung không khí hân hoan của các thế hệ thầy và trò cả nước hướng về ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, sáng 20/11/2015, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi lễ có các thầy trong Ban giám hiệu, toàn thể  cán bộ, viên chức, giảng viên, giáo viên cùng đông đảo học sinh, sinh viên nhà trường.

Ngày 20-11 là ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các em sinh viên và cán bộ, giáo viên nhà trường đã cất cao lời ca, tiếng hát ca ngợi thầy cô, ca ngợi quê hương, đất nước.

   Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể viên chức Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy đã ôn lại truyền thống tự hào của ngành Giáo dục Việt Nam và chặng đường hơn 28 năm xây dựng và phát triển của nhà trường với nhiều những thành tựu đã đạt được và không ít những khó khăn, thử thách nhà trường đã vượt lên.

   Tại buổi lễ, đại diện các thế hệ học sinh, sinh viên nhà trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện lòng biết ơn chân thành, sâu sắc của lớp lớp học sinh, sinh viên tới các thầy cô giáo.  

   Lễ mít tinh diễn ra trong không khí đầm ấm, trang nghiêm. Dư âm buổi lễ đã đọng lại trong lòng mỗi người những cảm xúc sâu sắc, những tình cảm thiêng liêng về tình nghĩa thầy trò với những giá trị nhân văn cao đẹp.

Tags: