slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng, phát bằng tốt nghiệp khoá 14 và Giao lưu sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp


Sáng ngày 25/3/2022, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng, phát bằng tốt nghiệp khoá 14 và Giao lưu sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp.

Trường Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là nơi gieo biết bao hạt mầm tri thức cho sự thành công của sinh viên trong suốt 35 năm qua, đến hôm nay khóa 14 cao đẳng đã trở thành trái chín, khóa 16 là hạt mầm tiếp theo được ươm trồng tại nơi đây.Tại buổi Lễ, thầy giáo TS. Nguyễn Công Đại, phó hiệu trưởng phụ trách điều hành đã chúc mừng thầy cô giáo nhà trường và sinh viên khóa 14 đã nỗ lực đạt kết quả rèn luyện tốt để nhận bằng tốt nghiệp hôm nay; chúc các cử nhân thực hành và kỹ sư thực hành đạt được ước mơ và thành công trong cuộc sống.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Công Đại cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động thực tập, đào tạo và tuyển dụng sinh viên của trường. Sự hợp tác chặt chẽ đó đã tạo thuận lợi, lợi ích cho cả ba bên Sinh viên - Nhà trường - Doanh nghiệp giảm chi phí học tập, tăng tính thực hành và ứng dụng đảm bảo sinh viên có tay nghề vững vàng, doanh nghiệp đón nhận khi tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Công Đại thay mặt giáo viên, viên chức và sinh viên nhà trường công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu #HNCC, có sự kế thừa truyền thống, đánh dấu sự mong muốn chuyển mình, năng động, bắt kịp yêu cầu phát triển.

Hội thi Tài năng sinh viên của Đoàn thanh niên nhà trường rất ý nghĩa và góp phần hâm nóng không khí của các sự kiện quan trọng hôm nay. Nhiều giải thưởng đã được trao tặng cho tập thể, cá nhân giáo viên, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác và học tập nhân dịp này.

Hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:

Tags: