slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức thi đấu giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 43 - vì hòa bình năm 2016


(CĐCĐHN) Thực hiện công văn số 644/TB-UBND Quận Cầu giấy ngày 19/7/2016 của ban chỉ đạo giải chạy Báo Hà Nội mới về việc hướng dẫn và tổ chức thi đấu giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 43 - vì hòa bình năm 2016 trên toàn Quận.

        Sáng ngày 25/8/2016, Được sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường, tại sân vận động Yên hòa, Cầu giấy, Hà Nội, Phòng CTHSSV trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức thi đấu giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 43 - vì hòa bình năm 2016 cho học sinh sinh viên của trường.

       Giải chạy là hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc và luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể Cán bộ công chức, viên chức cùng HSSV trong trường, hướng đến thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Thủ đô.

       Lần tổ chức thứ 43 của Giải năm nay có ý nghĩa trọng đại, sâu sắc, thiết thực, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

        Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu thể thao cho HSSV gắn với công tác giáo dục truyền thống của nhà trường, xây dựng phong trào thường xuyên tập luyện TDTT, nâng cao thể chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Tags: