slot gacor

HNCC trao tặng bánh chưng cho học sinh, sinh viên và những hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện E trong chương trình Xuân Yêu Thương 2024

Chương trình “Xuân Yêu Thương 2024” của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nhằm mục đích:

-  Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia với các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường; những em nhỏ, những người còn đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn tại các bệnh viện trên địa bàn Quận Cầu Giấy có được một món quà tết, một mùa xuân vui tươi, ấm áp từ viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. 

- Khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên tham gia chia sẻ những khó khăn với đồng bào của mình với phương châm “Lá lành đùm lá rách”,“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Thúc đẩy phong trào nhường cơm, sẻ áo, biết sẻ chia khó khăn, biết trân trọng giá trị truyền thống của dân tộc mình.

- Huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên nhà trường góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Thúc đẩy phong trào làm từ thiện sâu rộng trong viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên nhà trường.

Chương trình đã diễn ra thành ng tốt đẹp và để lại cảm xúc lắng đọng, tự hào tràn ngập trong trái tim của mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên - sinh viên đó là minh chứng cho sự đoàn kết gắn bó của một HNCC “Tri thức - Trách nhiệm - Tôn trọng - Trung thực - Thương yêu”.
Hơn 100 chiếc bánh chưng do chính tay thầy trò HNCC làm nên chính là những suất quà đong đầy yêu thương đã được trao gửi tới tận tay các em học sinh - sinh viên và những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện E, góp phần lan toả hơi ấm cho mùa Tết Giáp Thìn 2024 năm nay. 
Sau đây là một số hình ảnh ý nghĩa của chương trình Xuân Yêu Thương:
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags: