slot gacor

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng chính qui khóa 8 niên khóa 2013-2016


(CĐCĐ HN)  Ngày 12/8/2016, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính qui K8” niên khoá 2013- 2016.

  Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Duy Phi - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Công tác học sinh - sinh viên, các khoa chuyên nghành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Xây dựng, QTKD, CNTT, Điện-điện tử và các em học sinh K8 đã tốt nghiệp.

   Trải qua 3 năm học, nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng vươn lên của các em về kiến thức chuyên môn và rèn luyện đạo đức. Kết quả học tập đã có: 202 Sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp trong đó có 6 sinh viên( chiếm 3%) đạt loại xuất sắc, 51 SV(chiếm 25%) đạt loại giỏi, 133 SV(chiếm 66%) đạt loại khá và 12 SV(6%) đạt loại trung bình.

     Tới tham dự lễ bế giảng, còn có đại diện của trung tâm xúc tiến việc làm Hà Nội, một số các doanh nghiệp đã đến dự và giới thiệu các vị trí việc làm phù hợp với chuyên ngành mà nhà trường đã đào tạo để các em có cơ hội được tuyển dụng việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

     Thông qua kết quả học tập và rèn luyện của các em sinh viên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường luôn đáp ứng kịp thời việc bổ sung, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và cho xã hội nói chung.

     Thay mặt Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Duy Phi - Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các em học sinh đạt thủ khoa và học sinh giỏi hệ Cao đẳng chính qui K8 niên khóa 2013 - 2016.

Tags: