slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng - Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2022

(#HNCC 8.3.2023) Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới và được tổ chức trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Nhân dịp này, BCH ng đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức cho các nhà giáo đi tham quan dã ngoại tại Quần thể 03 chùa: Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự, chùa Ninh Tảo, chùa Bà Đanh thuộc tỉnh Hà Nam. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH ng đoàn trường và hơn 30 nữ công đoàn viên của các khoa, phòng trong toàn Trường.

Chuyến tham quan dã ngoại tại Quần thể 03 chùa đã giúp các ng đoàn viên nhà trường có được những giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để ng đoàn viên Nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết.

Tiếp theo các hoạt động Nhân kỷ niệm 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910- 8/3/2023), BCH ng đoàn trường đã tổ chức chúc mừng tại các tổ ng đoàn và trao tặng Giấy khen của LĐLĐ quận Cầu Giấy cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022 đó là đồng chí: Đỗ Lê Thị Minh - Tổ công đoàn phòng Quản lý đào tạo và Tổ công đoàn Khoa Kế toán trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Cũng nhân dịp này, BCH ng đoàn trường đã phát động phong trào “Tuần lễ áo dài Việt Nam” và tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề “Duyên dáng áo dài HNCC” từ ngày 6 - 12/3. Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” nhằm tôn vinh áo dài Việt Nam, góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của trang phục dân tộc, góp phần quan trọng hiện thực hóa mục tiêu của Hội LHPN Việt Nam: Đưa giá trị áo dài trở thành Di sản văn hóa Việt Nam.

 

 

Tags: