slot gacor

Lễ bế giảng khóa 13 và chào đón tân sinh viên khóa 15


Sáng ngày 02/10/2020, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 13 và chào đón tân sinh viên Khóa 15 trình độ Cao đẳng chính quy

  Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Công Đại – Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Ths Bùi Hùng Sơn – Trưởng phòng Đào tạo và các thầy, cô trưởng khoa, giáo viên chủ nhiệm của khóa học, sinh viên các lớp Cao đẳng chính quy Khóa 13 (2018-2020), các tân sinh viên Khóa 15 và đại diện học sinh các lớp TCCN K34. Tham dự buổi lễ còn có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp đến giao lưu và trao học bổng cho sinh viên khóa mới.

  Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Công Đại gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp. Trong hai năm miệt mài học tập và rèn luyện kết quả đợt 1 đã có 74 sinh viên tốt nghiệp, trong đó 64% đạt loại xuất sắc, giỏi và 36% đạt loại khá. TS. Nguyễn Công Đại cũng nhấn mạnh, trong những năm vừa qua, Nhà trường đã có nhiều thay đổi từ cơ sở vật chất đến công tác giảng dạy và phục vụ của các thầy, cô, đội ngũ viên chức theo hướng lấy người học làm trung tâm, với mong muốn có một môi trường học tập tốt nhất cho các em. Hôm nay, tấm bằng các em nhận được đã nói lên sự cố gắng, nỗ lực của các em trong quá trình học tập tại trường. Ngày mai, bước sang con đường lập thân, lập nghiệp, các em hãy phát huy hết tinh thần Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội: Trung thực, đoàn kết, năng động, sáng tạo và cháy hết mình cho công việc.

    Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt khóa học, Nhà trường đã khen thưởng 09 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khoá học. Đây là kết quả đáng tự hào sau 02 năm phấn đấu học tập đối với các tân cử nhân của Trường. 

   Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân và các tân sinh viên. Dù ở đâu và làm việc gì, mong các em luôn nhớ tới những kỷ niệm đẹp – luôn nhớ các em đã từng là sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ BẾ GIẢNG KHÓA 13 VÀ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 15

Tags: