slot gacor

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018


   (CĐCĐ HN) Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, sáng 20/11/2018, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. 
        Dự lễ kỷ niệm có các đại biểu đại diện: Phòng an ninh kinh tế Công an Quận Cầu giấy cùng các thầy trong Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, giáo viên và đông đảo học sinh, sinh viên nhà trường.
        Trong không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các em sinh viên và cán bộ, giảng viên nhà trường đã cất cao lời ca, tiếng hát ca ngợi thầy cô, ca ngợi quê hương, đất nước. 
        Tại diễn văn chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, thầy Nguyễn Công Đại - Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể viên chức nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy cũng ôn lại truyền thống tự hào, những thành tựu to lớn của bao thế hệ các nhà giáo Việt Nam nói chung và các thầy cô giáo trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nói riêng đã đạt được cũng như những khó khăn, thử thách mà mà bao thế hệ các thầy cô đã vượt lên.
        Ghi nhận và tôn vinh những cống hiến của các thầy cô giáo nhà trường, nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 3 cá nhân, bằng khen của UBND Thành phố cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Thành phố và của trường.
        Phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo", đại diện cho các thế hệ sinh viên nhà trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất thể hiện lòng biết ơn chân thành, sâu sắc của lớp lớp sinh viên tới các thầy cô giáo. 
        Lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm đọng lại những cảm xúc sâu sắc, những tình cảm thiêng liêng về tình nghĩa thầy trò với những giá trị nhân văn cao đẹp.

Tags: