slot gacor

Hệ song bằng là gì? Hệ song bằng cấp 3 là gì?

"Học sinh tốt nghiệp cấp 2 (THCS) và đăng ký học hệ Trung cấp song bằng sẽ mang lại những lợi ích gì?". Đây là một câu hỏi mà nhiều phụ huynh và học sinh lớp 9 quan tâm và muốn hiểu rõ hơn. Đặc biệt là đối với những học sinh có học lực ở mức trung bình. Trong những năm gần đây, cả giáo viên, nhà trường và phương tiện truyền thông đã chú trọng đề cập đến hình thức đào tạo này rất nhiều.

Hệ song bằng là gì?

 Hệ song bằng là một hình thức đào tạo đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Nó cho phép học sinh hoặc sinh viên có thể học cùng lúc hai chương trình đào tạo song song hoặc chuyển tiếp từ chương trình này sang chương trình khác.

Hệ song bằng cấp 3

>>> Xem thêm: Học hết lớp 9 có được học Cao đẳng hay không?

Hệ song bằng cấp 3 là gì?

Hệ trung cấp song bằng, còn được gọi là hệ 9+ hoặc chương trình 9+, là một hình thức đào tạo trung cấp song song với việc học THPT, dành cho học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9). Chương trình này cho phép học sinh học cả THPT và chương trình trung cấp chính quy đồng thời, theo khung chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT và Bộ Lao động TB&XH.

Chương trình trung cấp song bằng đã được triển khai tại các trường trung cấp từ năm 2018 và thu hút sự quan tâm đông đảo từ các phụ huynh và học sinh, nhờ những ưu điểm của nó. Hệ trung cấp song bằng có thể coi là một bước tiến trong việc đổi mới giáo dục và đào tạo nghề, mang lại cơ hội tốt cho học sinh lựa chọn theo khả năng của mình sau khi tốt nghiệp THCS.

Hệ song bằng cấp 3

>>> Xem thêm: Lợi ích khi học hệ đào tạo song bằng

Với việc đăng ký học trung cấp song bằng, học sinh không chỉ tiếp tục hoàn thành THPT mà còn có nhiều lựa chọn ngành nghề đào tạo trung cấp. Có một số ngành nghề mà học sinh có thể chọn như kế toán, kỹ thuật chế biến món ăn, tin học ứng dụng, hướng dẫn du lịch,...và nhiều ngành khác.

Ưu điểm của hệ song bằng cấp 3

Một số ưu diểm của hệ song bằng cấp 3 mà người học cần phải biết để tận dụng hết các lợi ích mà bạn có được:

1. Không cần thi tuyển vào THPT
2. Nhận 2 văn bằng THPT và Trung cấp chính quy cùng thời điểm
3. Học phí THPT thấp & Học phí Trung cấp thì được trợ cấp 100%
4. Thời gian đào tạo nhanh
5. Chương trình học thực tế, chú trọng thực hành hơn lý thuyết
6. Được đào tạo kỹ năng mềm
7. Khả năng tự lập tốt và cơ hội làm việc sớm
8. Được học liên thông lên Đại học / Cao đẳng chính quy, hoặc xét tuyển Đại học

Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tuyển sinh hệ song bằng cấp 3

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội hiện đang tuyển sinh hệ trung cấp song bằng cấp 3, cho phép học sinh học cùng lúc chương trình trung cấp và chương trình THPT.

Thông qua hệ trung cấp song bằng, học sinh có thể tiếp tục hoàn thành chương trình THPT và đồng thời được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực họ lựa chọn. Điều này giúp học sinh có thể sớm nắm vững kiến thức chuyên ngành và chuẩn bị tốt hơn cho việc tiếp tục học tập hoặc nhập ngay vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội mang đến một môi trường học tập chất lượng, với các chương trình đào tạo đáng tin cậy và giáo viên có kinh nghiệm. Trường đảm bảo cung cấp kiến thức cần thiết và hướng dẫn học sinh phát triển kỹ năng thực hành thực tế, từ đó tạo điều kiện tốt cho học sinh phát triển sự nghiệp và đạt được thành công trong tương lai.

Nếu bạn quan tâm đến hệ trung cấp song bằng cấp 3 tại Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link dưới đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ nhanh chóng:

ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BẠ ONLINE HỆ SONG BẰNG CẤP 3

 

Tags: