slot gacor

Giải đáp toàn bộ về chương trình đào tạo hệ 9+

Theo học hệ song bằng 9+ đang trở thành một hướng đi mới đầy hứa hẹn dành cho các bạn học sinh tốt nghiệp THCS. Vậy hệ song bằng 9+ 3 trong 1 là gì, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo 9+ bạn sẽ nhận được gì? Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay sau đây nhé.

Chương trình đào tạo hệ song bằng 9 + là gì?

Chương trình đào tạo hệ song bằng 9+ là một trong những chương trình đào tạo mà các trường cao đẳng dành riêng cho học sinh vừa tốt nghiệp THCS. Đây cũng là một hướng đi mới mang đến cơ hội có nghề nghiệp vững chắc cùng với đó là con đường chinh phục tri thức dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở. Tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, chương trình Cao đẳng 9+ đào tạo song song văn hoá THPT và chuyên môn nghề nghiệp để sau 4 năm học sinh có 3 bằng:

– Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT quốc gia 
– Bằng tốt nghiệp Trung Cấp
– Bằng Cao đẳng chính quy

he-9-cao-dang-la-gi
Mô hình đào tạo hệ 9+ cho THCS này không chỉ được áp dụng tại Việt Nam mà còn đã được triển khai mạnh mẽ tại nhiều quốc gia phát triển khác trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan.... Chương trình đào tạo 9+ rất được Nhà nước khuyến khích.

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc học hết lớp 9 có được học Trung cấp không?

Lợi ích khi học hệ 9+

Khi theo học hệ 9+, các bạn học sinh nhận được rất nhiều lợi ích như:

  •  Không phải chịu áp lực quá trình thi cử

Các em sẽ được xét tuyển đầu vào dựa trên học bạ THCS hoặc THPT(đối với các em học sinh học dở cấp 3), không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh căng thẳng với tỉ lệ chọi cao để vào các trường THPT ng lập.

he-9-cao-dang-la-gi

  •  Rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí học tập.

Tốt nghiệp THCS, chỉ mất 4 năm để vừa sở hữu cho mình 3 tấm bằng với nhiều cơ hội rộng mở thì đây chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu như đang học dang dở cấp 3 thì thời gian có thể rút ngắn xuống tùy thuộc theo số năm cấp 3 mà các bạn đã hoàn thành chương trình. Như vậy, hệ đào tạo hệ  9+ sẽ rút ngắn đáng kể thời gian học tập, tiết kiệm học phí cho gia đình và cơ hội đi làm sớm, có nhiều thời gian tích lũy kinh nghiệm thực tế sớm hơn rất nhiều.

  •  Vừa có nhiều thời gian học chuyên ngành lại vừa hoàn thành chương trình văn hoá THPT

Chương trình đào tạo THPT trong hệ 9+ được thiết kế giản lược, tương đối “nhẹ nhàng” so với học sinh. Khi theo học hệ Cao đẳng 9+, các em sẽ không cần thiết học tất cả các môn trong chương trình học THPT như khi học hệ THPT bình thường, mà chỉ học các môn chính như Toán, Lý, Sinh học, Hóa, Lịch sử, Địa, Văn; Điều này giúp các em học sinh vừa hoàn hành chương trình THPT nhẹ nhàng hơn, lại vừa dành được nhiều thời gian cho ngành nghề mình theo đuổi.

  •  Được đào tạo kỹ năng tay nghề vững vàng với cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp liên kết hàng đầu

Hệ  9+ vẫn hướng tới mục tiêu giúp các em được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp vững vàng từ sớm, tập trung bồi dưỡng cho ngành nghề mình yêu thích. Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội sẽ được chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, được các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp vừa liên kết đào tạo lại vừa có cơ hội thực tập trong quá trình học tập, thời lượng học thực hành chiếm đến 80%, giúp các em sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhân lực của xã hội.

Đối tượng tuyển sinh và lộ trình đào tạo của hệ đào tạo 9+

Hệ 9+ hay chương trình đào tạo Trung cấp,9+ là chương trình riêng biệt cho học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9). Học sinh khi theo học mô hình đào tạo này sẽ tích hợp học tập song song kiến thức văn hóa và kỹ năng nghề nghiệp. Đây là mô hình ưu việt được Nhà nước khuyến khích, mục đích để phân luồng học sinh có định hướng nghề nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp THCS.

Thời gian đào tạo hệ  9+ là bao lâu?

Thời gian đào tạo tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cụ thể như sau:

  • Chương trình đào tạo 3 năm - nhận 2 bằng (THPT và bằng trung cấp)
  • Chương trình đào tạo 4 năm - nhận 3 bằng (THPT, trung cấp và cao đẳng)

Với lộ trình đào tạo như vậy tương đương với việc khi bạn bè theo học lộ trình THPT bình thường mới chỉ học xong lớp 12 thì các em học  9+ đã sở hữu cho mình 3 tấm bằng cao đẳng để có thể tự tin đi làm, tích luỹ kinh nghiệm kinh nghiệm sớm so với các bạn đồng trang lứa.

>>> Xem thêm: Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng mất bao lâu?

Vì sao nên học hệ  9+ tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội?

ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI

  • Sinh viên ra trường có tỷ lệ việc làm rất cao
  • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên
  • Giảng viên có trình độ, cơ sở vật chất hiện đại
  • HNCC chú trọng quá trình thực hành của sinh viên, thời gian thực hành chiếm đến 70-80% tại các doanh nghiệp lớn, xưởng và phòng thực hành
  • Cơ hội tham gia các chương trình thực tập nước ngoài chất lượng tại Đức, Nhật Bản,...
  • 40++ doanh nghiệp liên kết đào tạo, thực tập và hỗ trợ việc làm đang chờ đón bạn trong mọi lĩnh vực
  • 🔥🔥 HOTT: Đặc biệt đăng ký sớm sinh viên rinh ngay HỌC BỔNG cực HOT

>>> Xem thêm: THÔNG BÁO TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT NĂM 2024

he-9-cao-dang-la-gi

Học phí hệ song bằng 9 + tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Khi theo học hệ 9+ tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, các em học sinh không cần lo lắng vì mức học phí tương đối thấp. Với chương trình đào tạo song bằng: học phí văn hóa thấp 300k/1 tháng x 9 tháng (1 năm) x 3 năm. Ngoài ra, các em còn được miễn học phí nghề; bồi dưỡng kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp. Học chương trình song bằng giảm tải về văn hóa.

>>> Xem thêm: Tham khảo học phí hệ đào tạo song bằng 9+ năm 2024

Để đăng ký học hệ 9+ tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, vui lòng điền thông tin thí sinh theo mẫu sau đây. Các em học sinh sẽ được được cán bộ tuyển sinh tư vấn miễn phí:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline       :  0845 112 188             
Website     : https://hncc.edu.vn/

Tags: