slot gacor

Lễ ký kết hợp tác với Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội

Nhằm triển khai kế hoạch năm học 2020-2021 và đảm bảo điều kiện thực hện cam kết giới thiệu việc làm cho HSSV, ngày 15/12/2020, tại Phòng truyền thống, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (HCES).

     Việc hợp tác song phương phát huy năng lực và thế mạnh của các bên, mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng nói chung cũng như mỗi đơn vị và bản thân các em HSSV.

     Trong buổi lễ, Ông Vũ Quang Thành, Phó giám đốc HCES cam kết đồng hành cùng Nhà trường, cung cấp các thông tin về tuyển dụng của các doanh nghiệp, thông tin về các phiên/hội chợ vệc làm, tạo điều kiện cho HSSV nhà trường được tiếp cận thông tin và tham gia trực tiếp tại các phiên/hội chợ việc làm do HCES tổ chức. Về phía Nhà trường, Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó hiệu trưởng cảm ơn sự ủng hộ của HCES với nhà trường trong thời gian qua và những hứa hẹn về các công tác sẽ triển khai trong thời gian tới khi giữa hai đơn vị đã cụ thế quan hệ hợp tác bằng Biên bản thỏa thuận hợp tác. Nhà trường cam kết song hành cùng Trung tâm trong các phiên/hội chợ việc làm, cung cấp cho Trung tâm thông tin về ngành nghề đào tạo, lưu lượng sinh viên để phối hợp các công tác.

     Buổi Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của đại diện các phòng chức năng và sinh viên của Nhà trường khi Lãnh đạo hai đơn vị ký Biên bản hợp tác.

Tags: