slot gacor

KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG VÀ CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI


   (CĐCĐ HN) Ngày 26/9/2019, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Sở LĐTB&XH Hà Nội tổ chức Hội nghị Ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ Phần  Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) và các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp  trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

     Trong những năm qua, Sở Lao động Thương binh và Xã hội luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho các Cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Thành phố không ngừng phát triển; Thường niên tổ chức Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp và đặc biệt đã chủ trì tổ chức Hội nghị ký kết giữa các Cơ sở giáo dục nghề nghiệp với Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng vàng, một đơn vị kinh doanh ngành ẩm thực chuỗi nhà hàng đa thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

   Tại hội nghị này, tham gia lễ ký kết trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội và đại diện các cơ sở GDNN trên địa bàn Hà Nội. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã ký kết hợp tác với Công ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) về các ngành nghề: Ngành Quản trị khách sạn nhà hàng; Ngành Hướng dẫn du lịch; và hướng tới phát triển mở thêm ngành nghề mới. Việc gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng vàng sẽ tiếp tục là cơ hội, là tương lai rộng mở cho các em học sinh sinh viên, đồng thời cũng góp phần đẩy mạnh sự hợp tác phát triển của Nhà trường và Công ty trong thời gian tới.

    Cũng tại Hội nghị, công ty Golden Gate đã ký kết hợp tác với 17 cơ sở GDNN trên địa bàn Hà Nội tổ chức tuyển sinh và tuyển dụng HS, SV vào làm việc sau khi tốt nghiệp với chỉ tiêu đặt hàng đào tạo 2.650 người, tiếp nhận và tuyển dụng 2.650 người. Ngoài ra, Golden Gate còn tiếp nhận HS, SV đang học tại các Nhà trường vào làm việc bán thời gian với số lượng khoảng 2.000 người/năm.

Tags: