slot gacor

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled


 (CĐCĐ HN) Ngày 18/10/2018, tại phòng truyền thống, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled.

      Dự lễ ký có Giám đốc Công ty Cổ phần chiếu sáng Kingled; Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cùng các phòng, khoa chuyên môn của hai cơ quan.   
      Tại buổi lễ, hai bên đã cùng thống nhất các nội dung hợp tác cơ bản như sau:
    - Thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và Công ty cổ     phần chiếu sáng Kingled theo nhu cầu và năng lực của hai bên.
    - Giới thiệu và liên kết các doanh nghiệp, các đối tác trong nước và quốc tế của Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội để hợp tác xây dựng chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, chuyển giao kỹ thuật công nghệ, nghiên cứu, gia công, sản xuất và quảng bá thương hiệu của các bên.
    - Hợp tác trao đổi, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho giảng viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled bằng các hình thức khác nhau.
    - Hợp tác cung ứng và tiếp nhận sinh viên, học viên được đào tạo từ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội về thực tập kết hợp sản xuất và làm việc tại các phòng ban hoặc xưởng sản xuất theo nhu cầu của Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled.
    - Phối hợp tổ chức thực hiện các hội thảo, diễn đàn đối thoại, hội nghị khoa học, hợp tác xúc tiến các giải pháp về nhân lực, nguồn lao động, đào tạo quản trị kinh doanh. Triển khai tổ chức quảng bá sản phẩm của Công ty cổ phần chiếu sáng Kingled.
     - Hai bên sẽ chia sẻ thông tin, kết nối với các cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân, nhằm tăng cường mối liên kết trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác nêu trên.
  Ngay sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Hiệu trưởng nhà trường giao cho các phòng chuyên môn, khoa QTKD tổ chức xây dựng kế hoạch và triển khai hiện thực các nội dung đã ký.

Tags: