slot gacor

LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA 11 HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUI (NIÊN KHÓA 2016 - 2019)


      (CĐCĐ HN) Ngày 04/06/2019 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức “Lễ bế giảng khóa 11 Cao đẳng chính qui” niên khoá 2016 - 2019.

      Dự lễ bế giảng có thầy TS.Nguyễn Công Đại - Phó Hiệu trưởng; các thầy, cô Trưởng các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Công tác học sinh - sinh viên; Trưởng, Phó các khoa chuyên nghành và các em Sinh viên K11 đã tốt nghiệp.

      Trải qua 3 năm được đào tạo, học tập, nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng vươn lên của các em về kiến thức chuyên môn và rèn luyện đạo đức. Đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường luôn đáp ứng việc bổ sung, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và cho xã hội nói chung.

       Phát biểu chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khoá học, thầy TS. Nguyễn Công Đại - Phó Hiệu trưởng dành những lời tâm huyết, kinh nghiệm của mình truyền lại cho các Em sinh viên, mong các Em luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, kiến thức tiếp thu được trong nhà trường để vận dụng vào cuộc sống, luôn có ý chí vươn lên và thành công trên những chặng đường tiếp theo của mình.

       Tại Lễ bế giảng, thầy TS. Nguyễn Công Đại đã trao giấy khen cho 04 em sinh viên đạt thủ khoa, sinh viên giỏi hệ Cao đẳng chính qui khóa 11 niên khóa 2016- 2019 và bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã tốt nghiệp.

Tags: