slot gacor

KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI IBIA


(CĐCĐ HN) Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo gắn kết với thị trường lao động, ngày 10/12/2018, tại Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC) với Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp (IBIA).

    Dự lễ ký có ThS. Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội; TS Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng; TS. Dương Thị Kim Liên - Viện trưởng Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp và đại diện các phòng chức năng của hai đơn vị.

    Tại buổi lễ, hai bên thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trên cơ sở bình đẳng, tự nguyện, theo nhu cầu, năng lực và chiến lược phát triển của mỗi bên như sau:

- IBIA tư vấn giới thiệu các đối tác trong nước và quốc tế để hợp tác các chương trình, dự án, nghiên cứu, đào tạo đổi mới, chuyển giao công nghệ, sản xuất, xuất khẩu lao động và du học nước ngoài.

- IBIA hỗ trợ tìm kiếm các nguồn tài trợ, trao đổi, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho giảng viên của HCC.

- Hợp tác cung ứng và tiếp nhận sinh viên, học viên được đào tạo từ HCC để xuất khẩu lao động và du học theo nhu cầu của đối tác và nguyện vọng của sinh viên, học viên.

- Phối hợp tổ chức các hội thảo, diễn đàn đối thoại, hội nghị khoa học, các giải pháp nguồn nhân lực, đào tạo quản trị kinh doanh, triển khai tổ chức hội chợ, hợp tác xúc tiến, triển lãm trưng bày sản phẩm các đối tác của HCC và IBIA.

- Hợp tác triển khai công tác "Khởi nghiệp - Khởi tạo" ươm tạo công nghệ và doanh nghiệp công nghệ trong các lĩnh vực chuyên môn của HCC và IBIA.

- IBIA tư vấn giới thiệu và liên kết các đối tác trong nước và quốc tế để hợp tác thiết kế, mở rộng thêm các nghành nghề đào tạo theo nhu cầu thị trường và thiết kế, xây dựng cơ sở thực hành cho các chuyên ngành trường đang đào tạo tại địa điểm hiện có của HNCC.

    Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, Hiệu trưởng đã chỉ đạo và giao các phòng, khoa liên quan triển khai thực hiện hiệu quả những nội dung đã ký.

Tags: