slot gacor

Kỹ năng ứng tuyển thành công


Ngày 01/06/2020, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tiếp tục tổ chức bồi dưỡng cho sinh viên cuối khóa chuyên đề “Kỹ năng ứng tuyển thành công”. Chương trình nằm trong chuỗi đào tạo kỹ năng mềm được tổ chức thường xuyên và định kỳ hàng quý cho sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

    Trong buổi học, các bạn sinh viên đã được nghe ThS Lê Anh Tuấn - Phó chủ nhiệm Văn phòng Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Hà Nội, Trưởng phòng phát triển kỹ năng và công tác xã hội, Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh niên Hà Nội  - hướng dẫn cách viết CV và làm thế nào để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong phỏng vấn trực tiếp. Đồng hành thực hiện chương trình còn có Bà Hoàng Thị Hường - Chủ tịch CE group, Giám đốc học viện Mentor Việt Nam cùng tham gia hướng dẫn sinh viên thực hành viết CV  đảm bảo đủ lượng thông tin, không quá dài dòng rườm rà nhưng lại gây được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng và nâng cao khả năng trúng tuyển.

   Nội dung chuyên đề rất phù hợp, thiết thực đối với sinh viên năm cuối nên đã cuốn hút các bạn sinh viên hào hứng học tập và thực hành. Với những nội dung tiếp thu được, các bạn sinh viên sẽ tự tin hơn, sẵn sàng tâm thế tốt nhất để chinh phục các nhà tuyển dụng và thành công trong tương lai.

Tags: