slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tiếp và làm việc với Đại sứ quán Úc và Hiệp hội doanh nghiệp phụ trợ


     (CĐCĐHN) Ngày 29/8/2017 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Đại sứ quán Úc và Hiệp hội doanh nghiệp phụ trợ Hà Nội.

      Dự buổi tiếp và làm việc tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội có đồng chí Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Tú Uyên - Phó hiệu trưởng; Đại diện phòng Khoa học & Đối ngoại; phòng Đào tạo. Đại diện Đại sứ quán Úc có bà Ngô Thu Hương - quản lý cao cấp về phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Giáo dục và đổi mới sáng tạo và chuyên gia về lĩnh vực Giáo dục đào tạo thuộc Ủy ban đầu tư và Thương mại Đại sứ quán Úc và đại diện hiệp hội doanh nghiệp phụ trợ Hà Nội có ông Trương Hoàng Hải - Tổng thư ký; bà Hoàng Phương Lan - chánh văn phòng hiệp hội.

Tại buổi làm việc các bên đã trao đổi, thống nhất phát triển quan hệ hợp tác trong thời gian tới với các nội dung:

     Trao đổi thông tin hỗ trợ hoạt động hợp tác quốc tế của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với các chương trình, dự án và hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng của Úc.

      Trao đổi với Hiệp hội các nội dung liên quan về mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo; hỗ trợ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhu cầu doanh nghiệp tạo điều kiện cho giảng viên, giáo viên thực tập, rèn luyện nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; tạo cơ hội và điều kiện cho học sinh, sinh viên thực tập và bố trí việc làm tại các doanh nghiệp của Hiệp hội. 

Tags: