slot gacor

CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHOÁ 14


 (CĐCĐ HN)Thực hiện kế hoạch tuyển sinh cao đẳng hệ chính quy năm học 2019 - 2020; Ngày 19/8/2019 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức đón nhận tân sinh viên K14 nhập trường.

    Được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu, ngay từ sáng sớm các đơn vị: phòng Công tác học sinh sinh viên phối hợp với các phòng chức năng, Lãnh đạo các khoa chuyên ngành, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên cùng giảng viên, giáo viên tổ chức chương trình " chào đón các em tân sinh viên K14" nhập học tại trường.

    Phát biểu chào mừng tân sinh viên K14 hệ Cao đẳng chính qui, thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS. Nguyễn Phúc Đức- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng đã chúc mừng và trao đổi với các tân sinh viên những lời tâm huyết, những nội dung liên quan trong công tác quản lý, đào tạo và các hoạt động Đoàn thể của nhà trường năm học mới 2019-2020.

    Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã luôn là địa chỉ tin cậy đối với sinh viên, phụ huynh; là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực có uy tín , chất lượng; trường luôn đồng hành, liên kết, hợp tác cùng với các doanh nghiệp, các tổ chức Quốc tế nhằm hướng tới cung cấp chất lượng giáo dục toàn diện cho sinh viên, cam kết sinh viên được tham gia vào hoạt động đảm bảo chất lượng toàn diện, các chương trình học tập thực tế tại Doanh nghiệp, du học , tham gia chương trình trao đổi sinh viên với các tổ chức quốc tế, khẳng định được thương hiệu trong nước và chủ động hội nhập quốc tế.

Tags: