slot gacor

Hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019)


       (CĐCĐ HN) Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã tổ chức thành công các hoạt động ngày đoàn viên năm 2019 - chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019).  

      Đặc biệt năm nay, BCH Đoàn trường đã phối hợp cùng BCH Đoàn trường Trung cấp Y - Dược Hà Nội và Trung cấp y dược Bạch Mai tổ chức các hoạt động bổ ích như: Cắm trại, các trò chơi dân gian, hội diễn văn nghệ… với sự tham gia đông đảo của các Đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn của hai trường. Trong thời gian diễn ra các cuộc thi, với sự đầu tư chuẩn bị công phu, tinh tế, nhanh nhẹn, khéo léo, các đội đã hoàn thành xuất sắc những nội dung thi chất lượng, thẩm mỹ, đậm đà bản sắc.

      Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích để đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo; tạo nên sự đoàn kết thân thiện, gắn bó trong đoàn viên, giúp đoàn viên giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; tôn vinh vai trò của Đoàn viên Thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập.

       Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, nhì, ba và giải khuyến khích các hoạt động cho các chi đoàn.

Tags: