slot gacor

CÔ BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG MẪU MỰC

 Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của nhà trường, lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm 2024. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 144/KH-HĐTĐKT ngày 08/9/2023 phát động và triển khai “Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội năm 2024”

 Đây là một cuộc thi thiết thực, hiệu quả, có ý nghĩa tuyên truyền, giúp phát hiện và nhân rộng những điển hình tiên tiến ở các đơn vị, trong các tập thể sinh viên nhà trường, từ đó nhân rộng ra thành phong trào thi đua của nhà trường. Trong phong trào thi đua yêu nước của nhà trường, đã có rất nhiều tấm gương tiêu biểu ở các phòng, khoa, trung tâm, cũng như ở các tập thể các lớp được phát hiện, giới thiệu và nhân rộng điển hình tiên tiến của nhà trường và trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 Trong bài viết này, tôi viết về đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Đoàn trường; Ủy viên BCH công đoàn trường. Đây là những dòng ghi chép về một nhà giáo trong trường đã có nhiều đóng góp về công tác chuyên môn của khoa KHCB; phong trào Đoàn thanh niên, Công đoàn của nhà trường cũng như của quận Cầu Giấy.

 Không những làm tốt công việc chuyên môn của khoa KHCB, đồng chí Nguyễn Thị Hà còn tham gia các hoạt động đoàn thể của nhà trường, như: tham gia Ban chấp hành Đoàn trường (trong đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2028, đồng chí được tín nhiệm bầu làm Bí thư đoàn trường); tham gia BCH Công đoàn nhà trường nhiệm kỳ 2023-2028. Với công việc nào được cấp trên giao cho, đồng chí đều hoàn thành tốt, đạt kết quả cao. Với công tác Đoàn thanh niên, đồng chí đã cùng BCH đồng lòng vượt qua nhiều khó khăn để tổ chức nhiều phong trào thi đua, phong trào TDTT-VHVN cho HSSV nhà trường bổ ích, thiết thực; động viên, gắn kết các em trong học tập và rèn luyện trong trường.

 Trong những năm học gần đây, đồng chí đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp trường; nhận được bằng khen, giấy khen của quận đoàn Cầu Giấy. Trong năm 2023, đồng chí được LĐLĐ quận Cầu Giấy tặng Giấy khen “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà”.

 Trong bài viết này, chúng tôi học tập được ở đồng chí Nguyễn Thị Hà lối sống lành mạnh, giản dị, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp trong công tác, sự tận tụy trong công việc, trung thực, tinh thần trách nhiệm với công việc. Chúc đồng chí sẽ phát huy những tố chất tốt đẹp để cùng các đồng nghiệp trong khoa Khoa học cơ bản, cùng BCH Đoàn trường, BCH Công đoàn hoàn tốt những nhiệm vụ mà cấp trên cũng như nhà trường giao cho.

Bài viết tham gia “Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội năm 2024”

Người viết: Lê Ngọc Vinh (Phòng Khảo thí, ĐBCL&TT)

Tags: