slot gacor

Thầy Nguyễn Tuấn Anh - Người Thầy giáo luôn gương mẫu học và làm theo Bác - Người Lãnh đạo đầy tâm huyết với Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

          Thực hiện phương châm “ Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và tự sáng tạo”, Thầy Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là một tấm gương nhà giáo tâm huyết, mẫu mực, luôn gương mẫu trong mọi công việc, được đồng nghiệp, học sinh – sinh viên tin yêu và phụ huynh quý mến.

          Năm 1991 thầy ra trường và được phân công công tác tại trường Đào tạo công nhân xây dựng số 2 (nay là Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội). Những năm tháng đầu tiên khi bước chân vào trường, thầy luôn nỗ lực học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ và năng lực giảng dạy của bản thân. Mặc dù là nam giới những mỗi khi lên lớp thầy đều chuẩn bị thật chu đáo cho những bài giảng của mình, cẩn thận trong từng lời giảng giải trước học sinh. Bao lớp học trò được học thầy vẫn luôn nhớ về hình ảnh người thầy với giọng nói ấm trầm ấm, nhẹ nhàng. Những bài giảng của thầy ngày ấy luôn thật sinh động với những ví dụ dễ hiểu, dễ nhớ và đặc biệt là sự ân cần, quan tâm tới các em học trò nhỏ đầy tinh nghịch.Thầy như một người cha nghiêm khắc nhưng cũng thật dịu dàng và đầy yêu thương. Trong suốt 15 năm đứng lớp (1991-2006), thầy luôn nỗ lực, cố gắng trong mọi công việc, đạt được nhiều danh hiệu thi đua cao quý: giáo viên dạy giỏi và giành nhiều giấy khen các cấp. Với 10 năm (2007-2017) làm công tác lãnh đạo khối phòng (Phòng Khoa học và Đối ngoại và Phòng Đào tạo) ở mỗi cương vị khách nhau thầy luôn linh hoạt, thích nghi nhanh chóng ở cương vị nào, thầy Nguyễn Tuấn Anh cũng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được Đảng bộ Nhà trường đánh giá cao. Những thành tích của cá nhân thầy cũng đã đóng góp phần không nhỏ và thành tích chung của Nhà trường.

          Tháng 11/2018, với những thành tích đạt được thầy được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng nhà Trường. Trên cương vị người quản lý, lãnh đạo, Thầy luôn chọn giải pháp mềm dẻo, phù hợp với từng công việc, huy động tối đa sự sáng tạo của tập thể, đồng nghiệp. Lấy học sinh, sinh viên làm trung tâm trong nhiệm vụ học tập và rèn luyện. Thầy là người rất gương mẫu, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết, luôn sẵn sàng tham gia công việc cùng anh, chị, em, sắp xếp công việc một cách khoa học, hiệu quả. Thầy luôn cố gắng hoàn thành tốt những mảng công việc được phân công, giải quyết hợp tình, hợp lý, công việc có khó khăn đến đâu cũng được thầy tìm cách tháo gỡ, không chỉ biết quan sát, lắng nghe và không ngừng học hỏi mà thầy còn là một người dám nghĩ, dám làm.

          Không những làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, thầy luôn quan tâm tới việc tạo mối quan hệ đoàn kết trong nội bộ cơ quan, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học. Thầy luôn hết mình với công việc, luôn là người tiên phong, đi đầu trong các phong trào và là tấm gương sáng về lối sống giản dị, hòa đồng để các thế hệ trẻ noi theo.

          Tháng 2/2023, Thầy được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy, trên cương vị mới Thầy đặc biệt chú trọng thực hiện dân chủ trong nhà trường, góp phần xây dựng nề nếp, trật tự, kỷ cương trong mọi hoạt động của trường.

          Đồng thời, làm tốt công tác phát triển Đảng trong quần chúng, đi đầu, gương mẫu và tích cực vận động quần chúng tham gia các phong trào thi đua của ngành, của trường được tập thể tín nhiệm. Thầy Nguyễn Tuấn Anh cho biết, thực hiện kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được triển khai các nội dung Chỉ thị xây dựng thành Kế hoạch triển khai đến toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên trong toàn trường với nhiều hình thức khác nhau. Qua đó, bản thân thầy cũng như các thầy, cô giáo trong trường nhận thức sâu sắc hơn nữa về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh và luôn có ý thức phải thường xuyên tự rèn luyện, phấn đấu làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác. Đặc biệt qua đó cần nêu cao tinh thần gương mẫu, kỷ luật, kỷ cương trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực thi công vụ.

          Xác định việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh là một việc làm thường xuyên, liên tục và sốt đời, vì vậy thầy Nguyễn Tuấn Anh luôn ý thức rằng, sẽ tiếp tục ra sức phấn đấu nhiều hơn nữa theo những chuẩn mực đạo đức, thực hiện tốt công việc được giao, trau dồi kiến thức, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “ trồng người” của Nhà trường.

Người viết: Lê Thị Loan – Chuyên viên  phòng Tổ chức – Hành chính – Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội – sđt: 0913520882.

Người được viết: Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường – Trường Cao đằng Cộng đồng Hà Nội – sđt: 0904125158.               

Tags: